Công an TP Cần Thơ giải cứu nam sinh buồn tình nên định tự vẫn

Công an TP Cần Thơ giải cứu nam sinh buồn tình nên định tự vẫn
2 giờ trướcBài gốc
Theo thông tin từ Công an TP Cần Thơ, ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, lãnh đạo Công an thành phố đã chỉ đạo lực lượng chức năng đến hiện trường. Tại đây, lực lượng Công an đã triển khai nhiều phương án tiếp cận, thuyết phục cũng như bố trí đệm hơi phía dưới tòa nhà nhằm đảm bảo an toàn, loại trừ các tình huống xấu nhất có thể xảy ra.
Hiện trường lúc nam sinh cầm dao ngồi trên mái nhà sách Phương Nam với ý định tự vẫn vì tình.
Đến 11h40p cùng ngày, Công an đã tiếp cận, khống chế và đưa nam thanh niên ra khỏi lan can tòa nhà. Sau khi giải cứu thành công, lực lượng làm nhiệm vụ đã động viên tinh thần nam thanh niên nói trên.
Nguyễn Hoàng M tại cơ quan chức năng.
Qua xác minh, nam thanh niên tên Nguyễn Hoàng M (SN 2008, ngụ phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), hiện M đang học lớp 11 của một trường PTTH trên địa bàn thành phố. Về nguyên nhân nảy sinh ý định tử vẫn, M trình bày buồn chuyện tình cảm nên cầm dao leo lên mái nhà của nhà sách để tự tử. Kết quả test nhanh cho thấy, M âm tính với ma túy.
Hiện Lãnh đạo Công an TP Cần Thơ đang chỉ đạo Công an quận Ninh Kiều xác minh làm rõ vụ việc.
Long Vĩnh
Nguồn Pháp Luật VN : https://baophapluat.vn/cong-an-tp-can-tho-giai-cuu-nam-sinh-buon-tinh-nen-dinh-tu-van-post528082.html