Công an vào cuộc vụ nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng trong đêm

Công an vào cuộc vụ nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng trong đêm
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 28/9, đoạn clip ghi lại cảnh 3 cô gái đánh hội đồng một người khác trong đêm được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.
Clip nữ sinh bị đánh hội đồng trong đêm. Nguồn: MXH
Theo nội dung clip, 3 cô gái liên tục nắm tóc, đánh tới tấp vào mặt cô gái còn lại. Khung cảnh xung quanh hoàn toàn tối, chỉ có ánh đèn xe máy được nhóm này chiếu vào khu vực hành hung.
Khi bị đánh, nạn nhân liên tục xin lỗi, khóc lóc nhưng không thể ngăn cản những người kia. Hàng chục cú đá, cú đấm dội vào người cô gái tội nghiệp.
Thậm chí, một trong 3 cô gái kia còn lấy nón bảo hiểm đập vào đầu, một người khác đè nạn nhân xuống mặt đường, dùng chân đạp vào đầu...
Chị N.T.T.T (40 tuổi, ngụ đường số 21, ấp Tân Lập, huyện Củ Chi) cho biết, nạn nhân là con gái chị, tên N.N.B.H (15 tuổi, học sinh lớp 10 trên địa bàn).
Nữ sinh bị đánh hội đồng tại Củ Chi. Ảnh cắt từ clip.
Khoảng gần một tuần nay, H có biểu hiện bất thường, tinh thần không ổn định, không dám đi học và cũng không nói chuyện với ai.
Nghi ngờ con gặp vấn đề gì đó, chị T gặng hỏi, đồng thời, tìm hiểu qua bạn bè của H và biết bé bị đánh hội đồng trong đêm 30/8. Hiện, bé đang trong trạng thái hoảng loạn, xin nghỉ học một năm và muốn về quê.
Chị T cũng cho biết thêm, nguyên nhân xảy ra vụ đánh hội đồng xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.
Cùng ngày, trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện Phòng GD&ĐT huyện Củ Chi xác nhận, phòng đã nắm vụ việc này.
Hiện, Công an xã Thông Tân Hội đã mời những người liên quan và phụ huynh lên trụ sở làm việc. Phòng GD&ĐT cũng yêu cầu lãnh đạo nhà trường, nơi các em học sinh theo học có báo cáo hướng xử lý vụ việc.
Mỹ Quỳnh
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/cong-an-vao-cuoc-vu-nu-sinh-lop-10-bi-danh-hoi-dong-trong-dem-192240928104721903.htm