Công an vào cuộc vụ tài xế bị chặn đường, hành hung tại Bắc Ninh

Công an vào cuộc vụ tài xế bị chặn đường, hành hung tại Bắc Ninh
3 giờ trướcBài gốc
Chiều 4/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an TP Từ Sơn (Bắc Ninh) cho biết, chiều cùng ngày, Công an phường Châu Khê đã tiếp nhận đơn phản ánh của một nam tài xế về việc bị nhóm người chặn đường, hành hung từ ngày 2/10, khi đang lưu thông trên đường Lý Thường Kiệt, đoạn qua phố Đa Hội, Châu Khê, Từ Sơn.
Hiện trường xảy ra vụ việc nam tài xế bị chặn đường, hành hung tại Bắc Ninh. (Ảnh cắt từ clip)
Hiện Công an TP Từ Sơn đang giao Cơ quan CSĐT Công an TP đến tiếp nhận hồ sơ để điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh nam tài xế bị nhóm người chặn đường, hành hung. Theo nội dung được ghi lại trong clip, vụ việc xảy ra lúc 8h10, ngày 2/10.
Trong lúc xe ô tô con biển 99A vượt xe ô tô con khác mang BKS 30K-599.58 đang dừng đỗ bên đường, đúng lúc chiếc xe này tiếp tục lưu thông gây ách tắc giao thông.
Lúc này giữa hai bên đã có lời qua tiếng lại trước khi xe 99A lùi lại cho xe kia tiếp tục lưu thông.
Clip ghi nhận vụ việc. (Nguồn: FB)
Tuy nhiên, chỉ vài phút sau, khi xe 30K-599.58 về đến nhà, nhóm người trên xe và một số người thân đã chặn đường, lao vào hành hung tài xế điều khiển xe phía sau.
Thương Nguyễn
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/cong-an-vao-cuoc-vu-tai-xe-bi-chan-duong-hanh-hung-tai-bac-ninh-192241004183345623.htm