Công an xã cùng người dân kịp thời đưa hai nạn nhân bị tai nạn giao thông đi cấp cứu

Công an xã cùng người dân kịp thời đưa hai nạn nhân bị tai nạn giao thông đi cấp cứu
3 giờ trướcBài gốc
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h ngày 1/10, tại Quốc lộ 37 thuộc địa phận thôn 4, xã Thái Bình (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang).
Nhận được tin báo của quần chúng, Thiếu tá Hoàng Văn Hòa, cán bộ Công an xã Thái Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khẩn trương sơ cứu cho các nạn nhân.
Lúc này, anh Phạm Văn Dũng (SN 1980), trú tại tổ dân phố Tân Bắc, thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương đang lưu thông trên quốc lộ, vội dừng xe và hỗ trợ Thiếu tá Hoàng Văn Hòa đưa người bị nạn đi bệnh viện cấp cứu.
Thiếu tá Hoàng Văn Hòa cùng anh Dũng chở hai nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.
Cả hai nạn nhân bị thương tích nặng, đa chấn thương, vỡ xương mặt và không tỉnh táo cung cấp thông tin để liên lạc với gia đình. Qua thông tin trên giấy tờ tùy thân của các nạn nhân, xác định người bị nạn là ông Ân Văn Phúc và bà Nguyễn Thị Nguyên, trú tại thôn Văn Sòng, xã Thiện Kế, huyện Sơn Dương, ngay lập tức, Thiếu tá Hoàng Văn Hòa đã liên hệ với Công an xã Thiện Kế để tìm cách liên lạc với người nhà của nạn nhân. Nhờ được cấp cứu kịp thời, tình trạng chấn thương của vợ chồng ông Phúc, bà Nguyên dần ổn định.
Vợ chồng ông Phúc, bà Nguyên được Thiếu tá Hoàng Văn Hòa và anh Dũng kịp thời sơ cứu, chở đến bệnh viện cấp cứu.
Cảm động trước hành động nhân văn, nghĩa tình, đầy trách nhiệm của Thiếu tá Hoàng Văn Hòa và anh Phạm Văn Dũng, gia đình ông Ân Văn Phúc đã gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc: "Nhờ có sự giúp đỡ nhanh chóng, kịp thời của anh Hòa, anh Dũng mà người nhà tôi được cấp cứu kịp thời, qua cơn nguy kịch. Gia đình tôi vô cùng cảm động và biết ơn trước hành động đẹp của đồng chí Hoàng Văn Hòa. Sự giúp đỡ của đồng chí càng làm cho chúng tôi thêm tin tưởng, yêu quý lực lượng CAND". – con trai nạn nhân chia sẻ.
Tâm Minh
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/giao-thong/cong-an-xa-cung-nguoi-dan-kip-thoi-dua-hai-nan-nhan-bi-tai-nan-giao-thong-di-cap-cuu-i746157/