Công đoàn huyện Thạch Thất làm tốt phong trào thi đua 'Người tốt, việc tốt'

Công đoàn huyện Thạch Thất làm tốt phong trào thi đua 'Người tốt, việc tốt'
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, huyện Thạch Thất đã tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị 34-CT/TW ngày 7/4/2014 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng”; tổng kết phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt” và cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2024.
Tại Hội nghị, Ủy ban nhân dân (UBND) huyện đã trao tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” tiêu biểu cho 153 cá nhân, Chủ tịch UBND Thành phố tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” tiêu biểu cho 31 cá nhân. Ban Tổ chức cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt đã trao giải thưởng cho 22 tác giả có bài viết đạt giải.
Trong năm 2024, rất nhiều tập thể, cán bộ, đoàn viên, người lao động huyện Thạch Thất đã được các cấp khen thưởng.
Góp phần trong kết quả thành tích chung đó của huyện, thời gian qua, các cấp Công đoàn huyện Thạch Thất đã ra sức thi đua đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phong trào “Người tốt - việc tốt”; công tác thi đua và tổ chức các hoạt động khen thưởng, nhân rộng các điển hình tiên tiến đã có tác đụng cổ vũ to lớn phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động.
LĐLĐ huyện Thạch Thất đã được Tổng LĐLĐ Việt Nam, UBND Thành phố, LĐLĐ Thành phố tặng Cờ thi đua và nhiều Bằng khen; vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba năm 2023.
Trong năm 2024, rất nhiều tập thể, cán bộ, đoàn viên, người lao động huyện Thạch Thất đã được các cấp khen thưởng, tặng nhiều Bằng khen, giấy khen, cờ thi đua, được trao thưởng gương người tốt việc tốt huyện và Thành phố...
Tại Hội nghị, LĐLĐ huyện Thạch Thất vinh dự là một trong 13 tập thể được UBND huyện tặng giấy khen vì có thành tích trong 10 năm thực hiện Chỉ thị 34-CT/TW ngày 7/4/2014 của Bộ Chính trị về "Tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng"; là một trong 5 tập thể có thành tích xuất sắc trong tổ chức, thực hiện Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt năm 2024; 21/22 tác giả bài viết được giải trong cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt là các cán bộ, đoàn viên ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện.
Kim Tiến
Nguồn LĐTĐ : https://laodongthudo.vn/cong-doan-huyen-thach-that-lam-tot-phong-trao-thi-dua-nguoi-tot-viec-tot-178566.html