Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng cho tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả thiên tai

Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng cho tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả thiên tai
3 giờ trướcBài gốc
Tiếp đoàn có đồng chí Lý Văn Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các đồng chí Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.
Quang cảnh chương trình tiếp nhận.
Ông Hoàng Minh Tế, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam phát biểu tại chương trình.
Tại chương trình, ông Hoàng Minh Tế, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam chia sẻ trước những thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra cho tỉnh Lào Cai, nhất là đối với các gia đình có người chết, người bị thương. Với tinh thần đoàn kết, chung tay giúp người dân tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả thiên tai, Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam đã phát động trong toàn hệ thống ủng hộ tiền mặt, hiện vật, giúp người dân vơi bớt khó khăn để sớm ổn định cuộc sống.
Ngoài ra, Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam cũng có những chính sách hỗ trợ theo quy định đối với những khách hàng vay vốn bị ảnh hưởng bởi thiên tai trên địa bàn tỉnh.
Theo đó, đoàn đã trao tặng tỉnh Lào Cai 1 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà cho các hộ dân bị thiệt hại do mưa lũ (ảnh trên).
Đồng chí Lý Văn Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cảm ơn sự quan tâm, động viên, hỗ trợ kịp thời của đoàn công tác đối với người dân tỉnh Lào Cai.
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lý Văn Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cảm ơn sự quan tâm, động viên, hỗ trợ kịp thời của Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam và các đơn vị trong hệ thống đối với người dân tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả thiên tai. Nguồn lực hỗ trợ từ đơn vị sẽ góp phần giúp người dân vùng lũ sớm tái thiết, ổn định cuộc sống.
Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam trao quà động viên các hộ có người bị chết do hoãn lưu bão số 3 gây ra tại Làng Nủ (Phúc Khánh, Bảo Yên).
Trao hỗ trợ người dân Làng Nủ.
Trước đó, Công đoàn Ngân hàng Chính sách Xã hội Việt Nam và Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Lào Cai đã trao 100 suất quà và 135 triệu đồng cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ của thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên; thăm, tặng quà các nạn nhân bị thương do sạt lở đất đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.
Ngoài ra, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội các huyện: Bát Xát, Bắc Hà, Si Ma Cai... cũng đã kết nối, kêu gọi và trực tiếp trao tặng các phần quà, trị giá hàng trăm triệu đồng cho nhiều hộ dân bị thiệt hại trong vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai, mưa lũ tại địa phương (ảnh trên).
Lan Hương
Nguồn Lào Cai : https://baolaocai.vn/cong-doan-ngan-hang-chinh-sach-xa-hoi-viet-nam-trao-tang-1-ty-dong-cho-tinh-lao-cai-khac-phuc-hau-qua-thien-tai-post390714.html