Công đoàn Viên chức tỉnh sinh hoạt chuyên đề 'Phụ nữ và tình yêu'

Công đoàn Viên chức tỉnh sinh hoạt chuyên đề 'Phụ nữ và tình yêu'
5 giờ trướcBài gốc
Các đại biểu dự buổi sinh hoạt.
Dự buổi sinh hoạt có các đồng chí: Lương Trọng Thành, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; Đinh Thị Thanh Hà, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban, sở, ngành cấp tỉnh.
Đồng chí Lương Thị Huyền, Phó Chủ tịch, Trưởng Ban nữ công Công đoàn Viên chức tỉnh trình bày diễn văn ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam.
Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ tỉnh Thanh Hóa nói riêng. Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy, luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý mà Bác Hồ đã từng khen tặng “Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang”. Trải qua các thời kỳ lịch sử, phụ nữ Việt Nam luôn khẳng đình được bản lĩnh kiên cường, bất khuất, cần cù, sáng tạo và có những đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.
Nữ CBCCVCLĐ dự buổi sinh hoạt.
Công đoàn Viên chức tỉnh có 6.743 cán bộ, đoàn viên, CBCCVCLĐ, trong đó có 3.394 nữ, chiếm tỷ lệ 50,33%. Đội ngũ nữ CBCCVCLĐ có phẩm chất chính trị vững vàng, có ý thức tự lực, tự cường, năng động, sáng tạo, có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và thích ứng nhanh với cơ chế thị trường cũng như khoa học công nghệ. Nữ CBCCVCLĐ công tác trên nhiều lĩnh vực khác nhau, song đều phát huy tốt khả năng của mình, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
PGS. TS Nguyễn Quang Liệu, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội giới thiệu chuyên đề “Phụ nữ và tình yêu”.
Tại buổi sinh hoạt, nữ CBCCVC đã được nghe PGS. TS Nguyễn Quang Liệu, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội giới thiệu chuyên đề “Phụ nữ và tình yêu”. Trong đó, nhấn mạnh vai trò của người phụ nữ trong gia đình và xã hội; những phẩm chất khuôn vàng thước ngọc của người phụ nữ như: tam tòng, tứ đức; phụ nữ làm thế nào giữ được hạnh phúc gia đình, vừa tham gia công tác xã hội tốt nhất trong giai đoạn hiện nay.
Toàn cảnh buổi sinh hoạt.
Thông qua sinh hoạt chuyên đề, tạo điều kiện để nữ CBCCVC có cơ hội được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, và cùng nhau lan tỏa những nét đẹp vốn có của giới nữ trong cuộc sống hiện đại. Đồng thời giúp chị em ý thức được tầm quan trọng, giá trị của bản thân, biết cách nuôi dưỡng đời sống tinh thần, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.
Thanh Huê
Nguồn Thanh Hóa : http://baothanhhoa.vn/cong-doan-vien-chuc-tinh-sinh-hoat-chuyen-de-phu-nu-va-tinh-yeu-227758.htm