Công Phượng gặp 'sếp lớn' đội bóng hạng Nhất

Công Phượng gặp 'sếp lớn' đội bóng hạng Nhất
5 giờ trướcBài gốc
Công Phượng đang đàm phán hợp đồng với đội bóng hạng Nhất.
Sau khi chia tay Yokohama FC, Công Phượng vẫn chưa tìm được bến đỗ phù hợp. Ban đầu, cựu sao Hoàng Anh Gia Lai được cho là sẽ đầu quân cho CLB Trẻ TPHCM kèm theo khoản "lót tay" rất lớn. Tuy nhiên, những diễn biến sau đó cho thấy thương vụ này rất khó thành công.
Hôm qua (20/9), Công Phượng đã có cuộc gặp gỡ với ông Yusuke Adachi, cựu Giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Việt Nam và hiện đang là Giám đốc điều hành của Câu lạc bộ Trường Tươi Bình Phước.
Nội dung cuộc gặp không được tiết lộ, nhưng rất có thể Công Phượng đang cân nhắc khả năng khoác áo Trường Tươi Bình Phước FC thi đấu giải hạng Nhất sắp tới.
Một số nguồn tin cho hay, Công Phượng muốn gia nhập CLB Bình Phước bởi rất thích môi trường nơi đây. Theo đó, CLB Bình Phước có môi trường thi đấu khá giống Nhật Bản cùng với dàn chuyên gia người Nhật.
Ở mùa trước, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Anh Đức về thứ 3 chung cuộc ở giải hạng Nhất và cũng là một trong số những ứng cử viên sáng giá cho suất lên hạng ở mùa giải tới.
Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Bình Phước đã chiêu mộ hàng loạt cầu thủ có tiếng ở V-League như Lê Thanh Bình (Thanh Hóa), Huỳnh Tấn Sinh (Công an Hà Nội), Sầm Ngọc Đức (TPHCM) hay Hồ Sỹ Giáp (Bình Dương)...
Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2024/25 sẽ khởi tranh từ trung tuần tháng 10, sau hơn một tháng so với V-League 2024/25 (khởi tranh từ ngày 14/9).
Giải hạng Nhất Quốc gia có sự tham dự của 11 CLB chuyên nghiệp: Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Đồng Tháp, Huế, Hòa Bình, Long An, Khánh Hòa, Phù Đổng Ninh Bình, PVF-CAND, Trẻ TPHCM và Bình Phước.
Đội vô địch giải sẽ nhận phần thưởng 2 tỷ đồng cùng vé thăng hạng V-League, trong khi đội xếp thứ Nhì nhận 1 tỷ đồng và suất play-off với đội đứng thứ 13 của V-League 2024/25. Đội xếp cuối giải hạng Nhất phải xuống hạng Nhì ở mùa giải tới.
Phú Phú
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/cong-phuong-gap-sep-lon-doi-bong-hang-nhat-post701765.html