Công Phượng gây sốt ở Bình Phước

Công Phượng gây sốt ở Bình Phước
2 giờ trướcBài gốc
Công Phượng thu hút sự chú ý của truyền thông tại buổi lễ xuất quân của CLB Bình Phước trước thềm giải hạng Nhất 2024/25 chiều 5/10.
Các phóng viên cùng nhiều cầu thủ trẻ của học viện vây kín cựu tiền đạo HAGL.
Trả lời phỏng vấn về lý do cập bến CLB Bình Phước, Công Phượng chia sẻ: "Tôi có nói chuyện với lãnh đạo CLB trước đó, và tôi nhận ra hoài bão, ước mơ của Bình Phước cũng là ước mơ của tôi. Những năm qua, tôi xác định đi nước ngoài để có thể phát triển bóng đá Việt Nam. Nhận thấy tầm nhìn của CLB có nhiều điểm chung với bản thân, tôi quyết định đầu quân cho Bình Phước".
Công Phượng chụp ảnh cùng cầu thủ nhí của Bình Phước. Cũng trong hôm nay, Bình Phước công bố ra mắt học viện trẻ hợp tác với bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.
Buổi lễ xuất quân còn có sự góp mặt của cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo. Ông Park tỏ ra vui mừng khi gặp lại Công Phượng, học trò "cưng" một thời của ông trên tuyển quốc gia.
Về mục tiêu cho mùa giải mới, Công Phượng cho biết: "Tôi và tập thể đội bóng đề ra mục tiêu nỗ lực đưa CLB Bình Phước lên chơi V.League. Cá nhân tôi cho rằng khi trở về Việt Nam thì bản thân có thể lấy lại được phong độ. Tôi sẽ luôn nỗ lực để có suất thi đấu".
Đây là lần thứ hai ông Park xuất hiện trong một sự kiện của CLB Bình Phước. Hồi tháng 10/2023, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng góp mặt trong buổi lễ ra mắt của đội bóng này.
HLV trưởng CLB Bình Phước, cựu tiền đạo tuyển Việt Nam Nguyễn Anh Đức trong sự kiện. Mùa này, HLV Anh Đức có trong tay nhiều cái tên chất lượng như Lê Thanh Bình, Sầm Ngọc Đức, Huỳnh Tấn Sinh, Hồ Sỹ Giáp và mới nhất là Công Phượng.
Phương Linh
Ảnh: Tuấn Hữu
Nguồn Znews : https://znews.vn/cong-phuong-gay-sot-o-binh-phuoc-post1502211.html