HLV Park Hang-seo hào hứng trong ngày ra mắt Học viện bóng đá Bình Phước

HLV Park Hang-seo hào hứng trong ngày ra mắt Học viện bóng đá Bình Phước
7 giờ trướcBài gốc
Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, cựu HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo, cùng lãnh đạo VFF, VPF….
HLV Park Hang-seo
Tại buổi lễ, CLB Trường Tươi Bình Phước đã liên kết, hợp tác với Tập đoàn BMG để thành lập Học viện Bóng đá Trường Tươi BMG. Học viện hứa hẹn sẽ là nơi đặt nền móng và đào tạo nên thế hệ trẻ tương lai cho bóng đá Việt Nam, góp phần vào công cuộc nâng tầm, phát triển nền bóng đá quốc gia nói chung và tỉnh Bình Phước nói riêng.
Mùa này, khâu vận hành, đội ngũ ban huấn luyện CLB Trường Tươi Bình Phước có sự góp mặt của những chuyên gia bóng đá đến từ Nhật Bản, làm nhiệm vụ cải thiện thể lực, nâng tầm chất lượng chuyên môn cho cầu thủ.
Ngoài ra, CLB Trường Tươi Bình Phước và Bệnh viện Y dược TP Hồ Chí Minh cũng ký kết thỏa thuận hợp tác, sẽ là bước khởi đầu cho việc hợp tác với các cơ sở y tế thể thao trong và ngoài nước để giúp cầu thủ nâng cao chất lượng sức khỏe, đảm bảo thi đấu ở cường độ cao.
Chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Trường Tươi Bình Phước đã có sự đầu tư bài bản, thể hiện rõ tầm nhìn phát triển bóng đá bền vững, bao gồm sự tham vấn của các chuyên gia giàu kinh nghiệm, dàn huấn luyện viên đẳng cấp cao.
HLV Nguyễn Anh Đức
HLV Nguyễn Anh Đức cho biết: "Thật vui khi đội bóng ngày càng được đầu tư mạnh mẽ về chất lượng chuyên môn. Giải đấu nào cũng có thử thách và chúng tôi quyết tâm nỗ lực thi đấu hết mình để hoàn thành mục tiêu đề ra. Toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới".
Ngoài các cầu thủ bản địa, CLB Trường Tươi Bình Phước cũng đã bổ sung vào đội hình những ngôi sao từng khoác áo các cấp tuyển quốc gia như: Nguyễn Công Phượng, Lê Thanh Bình, Sầm Ngọc Đức, Huỳnh Tấn Sinh, Hồ Sỹ Giáp,… Với những sự chuẩn bị chắc chắn như vậy, CLB Trường Tươi Bình Phước đặt mục tiêu giành lấy tấm vé thăng hạng V-League ở mùa này.
Ngoài ra, CLB chính thức mở bán vé những trận thi đấu của đội trong mùa giải 2024-2025. Đặc biệt hơn, với sứ mệnh phát triển vì cộng đồng được kế thừa từ Tập đoàn Trường Tươi, CLB đã quyết định dành toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé sẽ gửi đến MTTQVN nhằm trợ giúp đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 – bão Yagi gây ra.
Đây vừa là bước tiến mới của CLB hướng đến sự vận hành ngày một chuyên nghiệp hơn, vừa là một nghĩa cử nhân văn, làm đẹp hơn hình ảnh của CLB trong mắt người hâm mộ và công chúng, tô điểm thêm cho bức tranh toàn cảnh của bóng đá Việt Nam.
Tường Phước
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/hlv-park-hang-seo-hao-hung-trong-ngay-ra-mat-hoc-vien-bong-da-binh-phuoc-19624100510221753.htm