Công Phượng mờ nhạt, Bình Phước gây thất vọng ngày ra quân giải hạng Nhất Quốc gia

Công Phượng mờ nhạt, Bình Phước gây thất vọng ngày ra quân giải hạng Nhất Quốc gia
6 giờ trướcBài gốc
Công Phượng mờ nhạt, Bình Phước gây thất vọng ngày ra quân giải hạng Nhất Quốc gia 2024/2025 với trận hòa 0-0 trước Hòa Bình.
Đây là trận đấu Công Phượng rời sân ở phút 81 và cả trận anh chỉ để lại một dấu ấn duy nhất ở phút 62 với cú đá phạt góc, tạo cơ hội cho đồng đội dứt điểm nhưng không thắng được thủ môn đối phương.
Ảnh: Như Đạt.
13:53
Xin chào các độc giả của VOV.VN. Hôm nay chúng ta sẽ đến với buổi tường thuật trực tuyến trận đấu giữa 2 đội bóng đá Hòa Bình và Bình Phước trong khuôn khổ vòng 1 hạng Nhất Quốc gia 2024/2025.
13:54
13:59
Hôm nay 26/10, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ hướng sự chú ý đến Công Phượng khi anh có trận đấu đầu tiên tại giải hạng Nhất quốc gia 2024/2025 cùng CLB Bình Phước. Trước đó, Công Phượng đã ghi bàn ngay trận đầu tiên kể từ khi trở về Việt Nam tại vòng loại Cúp quốc gia.
Ảnh: VPF.
Bình Phước mùa này đang thể hiện tham vọng mạnh mẽ trong việc giành suất dự V-League mùa sau. Ngoài Công Phượng, Bình Phước cũng sở hữu nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm thi đấu tại V-League như Huỳnh Tấn Sinh, Sầm Ngọc Đức, Hồ Tuấn Tài. Trong trận đấu hôm nay, Công Phượng và các đồng đội sẽ làm khách trên sân của CLB Hòa Bình.
CLB Hòa Bình những mùa gần đây phong độ không thực sự ổn định nên Công Phượng cùng các đồng đội hoàn toàn có cơ sở để kỳ vọng giành được kết quả tốt.
Dù vậy thực tế, Công Phượng không thể hiện được nhiều điều trong 58 phút có mặt trên sân ở ngày ra mắt ngoài bàn thắng sớm. Quá lâu không được thi đấu khiến thể trạng, cảm giác bóng của Công Phượng sa sút rất nhiều. Anh cũng chưa có sự liên kết tốt với đồng đội. Dĩ nhiên, Công Phượng vẫn đá chính và nhiệm vụ của HLV Nguyễn Anh Đức là cải thiện chất lượng chơi bóng cho học trò.
Vì thế, nhà cầm quân sinh năm 1985 có thể tiến hành một vài điều chỉnh nhân sự nhằm cải thiện khả năng tấn công cho Bình Phước. Ở hàng tiền vệ, sau trận đấu có phần "vô duyên" trước trẻ TP.HCM, Trọng Phú và Tự Nhân sẽ nhường chỗ cho Minh Tâm và Ngọc Đức. Ở tuổi 32, Sầm Ngọc Đức còn rất khỏe và anh sắm vai trò "máy quét" cho Minh Tâm - người có khả năng kiến tạo.
Ngoài ra, sự xông xáo và tốc độ của Hồ Sỹ Giáp là phương án thay thế tốt cho Lê Thanh Bình thi đấu mờ nhạt trong ngày ra quân. Bình Phước hướng tới 3 điểm trước Hòa Bình.
Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà được xếp vào diện "con nhà nghèo" ở giải hạng Nhất Quốc gia năm nay. Nhưng đừng vì thế mà xem nhẹ năng lực của thầy trò HLV Lê Quốc Vượng. Họ cầm hòa 0-0 trước Đà Nẵng ở vòng loại cúp Quốc gia và chỉ thua trên chấm phạt đền với tỉ số 10-11.
Thực tế, ông Vượng xây dựng cho Hòa Bình FC lối đá phòng ngự chắc chắn nhưng tấn công khá mạch lạc và đẹp mắt. Không dễ để đánh bại đội bóng này khi họ là một khối vững chắc.
14:00
15:54
Đội hình xuất phát của 2 đội.
16:46
Ảnh: Như Đạt.
17:02
1' Trận đấu bắt đầu !!! Đội chủ nhà giao bóng trước.
17:07
5' Đội chủ nhà Hòa Bình khởi đầu trận đấu khá hứng khởi nhưng chưa tạo được sức ép trước dàn cầu thủ nhiều kinh nghiệm hơn bên phía Bình Phước.
17:11
9' Những pha xử lý của các cầu thủ Bình Phước không có sự chính xác. Công Phượng chưa thể hiện được nhiều từ đầu trận.
17:14
12' Hòa Bình tạo nên cơ hội đáng kể đầu tiên trong trận. Đinh Viết Lộc đá phạt, mở ra pha bóng lộn xộn trong vòng cấm, Khánh Toàn băng vào dứt điểm nhưng bóng đi chệch khung thành.
17:16
14' Bình Phước có pha chuyển trạng thái ấn tượng, Công Phượng là người châm ngòi cho một tình huống sáng nước của đội khách nhưng ở pha bóng quyết định, cầu thủ số 70 đã không thể dứt điểm.
17:20
19' Điểu Quy (Bình Phước) băng xuống đón đường chuyền của đồng đội nhưng đã không thể tạo nên bất ngờ cho thủ môn đội chủ nhà.
17:25
Ảnh: Hoài Thương.
17:27
25' Trong ít phút gần nhất, Hòa Bình mới là đội đang có sự chủ động với những tình huống gây áp lực liên tục. Thế Hùng vừa tung ra cú sút xa rất căng, bóng đi chệch khung thành Tấn Trường trong gang tấc.
17:31
28' Cơ hội bị bỏ lỡ !!!!! Kiên Quyết phá bóng hụt tạo cơ hội cho Trung Hiếu (Hòa Bình) có thời cơ băng lên dứt điểm rất căng, bóng đi thẳng vào điểm nối giữa xà ngang, cột dọc khung thành của Tấn Trường.
17:38
35' Thêm một thời cơ nữa được tạo ra cho Hòa Bình khi quả tạt từ cánh trái đã mang đến pha bóng lộn xộn. Khánh Toàn băng vào dứt điểm nhưng không vượt qua được thủ môn Tấn Trường.
17:39
Ảnh: Như Đạt.
17:43
40' Gia Huy, cầu thủ có biệt danh ''siêu nhân'' thực hiện đường chuyền ấn tượng để Văn Quý băng lên rất nhanh buộc Hoàng Dương (Bình Phước) phải kéo áo phạm lỗi. Cầu thủ Hòa Bình sau đó thực hiện cú đá phạt quá đơn giản, bóng khong qua được hàng rào.
17:47
Hiệp 1 có 2 phút bù giờ!!!
17:49
Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.
18:06
Hiệp 2 bắt đầu !!!!
18:08
Ảnh: Hoài Thương.
18:10
48' Công Phượng dốc bóng và thực hiện đường chuyền từ cánh trái. Cầu thủ của Hòa Bình đã đoán được ý đồ và hóa giải thành công.
18:16
54' Công Phượng tạo nên cú đá phạt góc hiểm hóc từ cánh phải khiến hàng thủ Hòa Bình mất phương hướng. Tấn Sinh thực hiện quả đánh đầu khiến thủ môn Tiến Tạo phải vất vả đẩy bóng ra.
18:24
63' Công Phượng vẫn đang cố gắng để tạo nên dấu ấn cùng Bình Phước nhưng chưa thành công.
18:30
Ảnh: Như Đạt.
18:33
71' Các cầu thủ Bình Phước vừa tạo nên tình huống lộn xộn trong vòng cấm Hòa Bình nhưng cú đá cuối cùng của Kiên Quyết đã không có được sự chính xác cần thiết.
18:41
79' Tốc độ trận đấu đang ở mức rất chậm. Đội chủ nhà đang cố gắng để giữ lại 1 điểm trong khi Công Phượng và các đồng đội dù nỗ lực vẫn không thể ghi bàn.
18:42
81' Công Phượng rời sân nhường chỗ cho Hồ Tuấn Tài.
18:48
Ảnh: Như Đạt.
18:52
Trận đấu có 4 phút bù giờ!!!
18:56
Hết giờ !!! 2 đội hòa nhau 0-0.
Trần Tiến/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/truc-tiep-hoa-binh-0-0-binh-phuoc-cong-phuong-roi-san-doi-khach-bat-luc-post1131106.vov