Công Phượng tiết lộ lý do đầu quân CLB Bình Phước

Công Phượng tiết lộ lý do đầu quân CLB Bình Phước
2 giờ trướcBài gốc
Nguyễn Công Phượng
Chia sẻ với truyền thông trong buổi lễ ra quân mùa giải 2024-2025 của CLB Bình Phước sáng 5-10, Nguyễn Công Phượng nhấn mạnh mục tiêu thi đấu là giúp đội bóng mới thăng hạng V-League 2025-2026.
Công Phượng vừa trải qua thời gian thi đấu không thành công tại Nhật Bản và đã quyết định chia tay Yokohama FC để trở về Việt Nam chơi bóng. Trong thời điểm về nước, các CLB V-League đã chốt danh sách thi đấu nên tuyển thủ gốc Nghệ An phải tìm kiếm bến đỗ ở Giải Hạng Nhất quốc gia.
HLV Park Hang-seo đánh giá cao năng lực Công Phượng
Bất ngờ ký hợp đồng với CLB Bình Phước, Công Phượng cho biết nguyên nhân khiến anh có quyết định này là đồng cảm với tâm tư, ý tưởng phát triển bóng đá của chủ tịch CLB Bình Phước - ông Phạm Hương Sơn.
"Định hướng phát triển bóng đá Việt Nam của ông Sơn rất ý nghĩa, đưa cầu thủ Việt Nam lên tầm cao mới, chuyên nghiệp hơn. Qua những trao đổi với ông Sơn, tôi cùng chung ý tưởng và quyết định đầu quân cho CLB Bình Phước" - Công Phượng thổ lộ.
Chủ tịch CLB Bình Phước (bên phải)
Công Phượng cũng mong rằng bóng đá Việt Nam sẽ được đầu tư mạnh mẽ, cầu thủ sẽ nỗ lực thi đấu hết mình vì đam mê, vì màu cờ sắc áo. "Tôi được tiếp cận với các nền bóng đá phát triển ở châu Âu, châu Á và nhận thấy rằng bóng đá Việt Nam nói chung, các CLB Việt Nam nói riêng cần có những chuyên gia ở các nền bóng đá này hỗ trợ, định hướng để phát triển vững mạnh" - cầu thủ xứ Nghệ nói thêm.
Bản thân Công Phượng khát khao được cống hiến cho tuyển quốc gia và hướng mục tiêu nỗ lực thi đấu để giúp CLB Bình Phước hoàn thành mục tiêu thăng hạng V-League mùa sau. "Ở bất cứ môi trường, giải đấu nào, tôi cũng luôn ra sân với nhiệt huyết cao nhất để thi đấu đạt kết quả khả quan" - Công Phượng khẳng định.
Tường Phước
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/cong-phuong-tiet-lo-ly-do-dau-quan-clb-binh-phuoc-196241005131701954.htm