Lời nhận xét thật lòng của HLV Park Hang Seo với Công Phượng

Lời nhận xét thật lòng của HLV Park Hang Seo với Công Phượng
2 giờ trướcBài gốc
Trong chia sẻ mới nhất, HLV Park Hang Seo nói rất yêu quý Công Phượng và anh là một trong những tiền đạo số một của tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo nói Công Phượng có nhiều trải nghiệm và tài năng đã được chứng minh khi thi đấu tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Bỉ. Do đó, Công Phương có sứ mệnh đưa đội bóng của Anh Đức lên V.League.
Đó là nhận xét có ý nghĩa với Công Phượng ở hiện tại. Công Phượng cần động lực để tìm lại chính mình sau thời gian dự bị ở Nhật Bản. Ông Park đã dành tình cảm lớn cho Công Phượng khi cả hai từng làm việc với nhau từ U23 Việt Nam đến tuyển Việt Nam.
Trước khi HLV Park Hang Seo ngợi khen, Công Phượng đã ghi bàn trong ngày đối đầu với CLB Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là tín hiệu vui để kỳ vọng Công Phượng sẽ trở lại tuyển Việt Nam trong thời gian tới.
Một thành viên của CLB Bà Rịa Vũng Tàu chia sẻ với Saostar là tiền đạo Nguyễn Công Phượng ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 ở trận giao hữu. Công Phượng đã ghi 1 bàn và có 1 kiến tạo. Cựu tiền đạo HAGL còn suýt ghi bàn từ một pha đá phạt trực tiếp.
“Đó là tình huống bóng bật ra trước vùng cấm. Công Phượng đã sút xa chéo góc ghi bàn.
Theo tôi, Công Phượng vẫn duy trì được khả năng của một tiền đạo sát thủ. Công Phượng rất nguy hiểm khi có cơ hội. Nhưng cậu ấy có vẻ chưa có được cảm giác bóng tốt nhất. Có thể do mặt sân xấu và Công Phượng cần thêm thời gian để tìm lại phong độ”, một thành viên CLB Bà Rịa Vũng Tàu nói với Saostar.
Như Saostar thông tin, Công Phượng đã gia nhập đội bóng hạng Nhất sau khi rời Nhật Bản. Công Phượng được cho nhận mức lót tay rất cao và tạo ra nhiều ý kiến trái chiều cho dư luận. Không ít ý kiến cho rằng chuyện chi số tiền cực lớn để chiêu mộ Công Phượng là đáng suy ngẫm với một đội hạng Nhất.
HLV Park Hang Seo đã ngợi khen Công Phượng theo đúng nghĩa tình cảm của một người thầy dành cho học trò cưng. Ảnh: Park Hang Seo
Trong quá khứ, Công Phượng là một trong những tiền đạo nổi bật dưới thời HLV Park Hang Seo. Công Phượng đã giành Á quân U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018, tứ kết Asian Cup 2019, vòng loại thứ ba World Cup 2022. Nhưng Công Phượng không góp mặt trong hai lần HLV Park Hang Seo giúp bóng đá Việt Nam giành HCV SEA Games.
Trong các giải đấu dưới thời HLV Park Hang Seo, Công Phượng chơi hay nhất là VCK Asian Cup 2019. Đây là giải đấu giúp cho Công Phượng có cơ hội xuất ngoại sang Bỉ. Dù vậy, cựu tiền đạo HAGL sớm trở lại V.League khi không thể hiện được năng lực như kỳ vọng ban đầu.
Sau hành trình thi đấu ở Nhật Bản, Công Phượng thi đấu ở giải hạng Nhất là một quyết định được đánh giá phù hợp với chính anh. Nhưng chuyện một cầu thủ xuất ngoại trở về đá hạng Nhất là một bước lùi về tài năng.
Bá Hổ
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/loi-nhan-xet-that-long-cua-hlv-park-hang-seo-voi-cong-phuong-202410051258022177.html