Công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới trong Quân đội sẽ giành được nhiều thành tích xuất sắc

Công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới trong Quân đội sẽ giành được nhiều thành tích xuất sắc
12 phút trướcBài gốc
Lãnh đạo Bộ Quốc phòng, TƯ Hội LHPN Việt Nam và các đại biểu tại buổi gặp mặt
Theo Ban Phụ nữ Quân đội (PNQĐ), đây là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 94 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam, 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.
Các nữ đại biểu xuất sắc các thời kỳ giao lưu với khán giả.
Phát biểu tại chương trình, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Lê Huy Vịnh cho biết, dưới sự lãnh đạo của Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng, PNQĐ đã không ngừng phấn đấu, vươn lên, vừa hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, vừa làm tốt vai trò người vợ, người mẹ, chăm lo, xây dựng tổ ấm gia đình, làm chỗ dựa vững chắc cho chồng, con hoàn thành nhiệm vụ.
Theo Thượng tướng Lê Huy Vịnh, trong thành tích chung của phụ nữ toàn quân, hơn 30 năm qua, với tinh thần chủ động, nhạy bén, sáng tạo, luôn bám sát đơn vị cơ sở, Ban PNQĐ cùng hệ thống tổ chức phụ nữ trong toàn quân đã từng bước trưởng thành, xứng đáng với vị trí, vai trò là cơ quan tham mưu chiến lược về công tác phụ nữ và phong trào phụ nữ toàn quân.
Để công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới trong Quân đội tiếp tục phát triển, Thượng tướng Lê Huy Vịnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chỉ huy, chính ủy, chính trị viên, tổ chức tốt phong trào thi đua "PNQĐ trí tuệ - bản lĩnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng gia đình hạnh phúc, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ thời kỳ mới".
Các đại biểu nữ gặp gỡ, giao lưu bên lề hội nghị
Nhấn mạnh việc quan tâm đến công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới là trách nhiệm chính trị của cấp ủy, chỉ huy các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị trong toàn quân, Thượng tướng Lê Huy Vịnh khẳng định: Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng tin tưởng với sự năng động, sáng tạo, tâm huyết nỗ lực phấn đấu của PNQĐ nói chung, đội ngũ cán bộ chuyên trách công tác phụ nữ nói riêng, những năm tới, công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới trong Quân đội sẽ có sự khởi sắc và giành được nhiều thành tích xuất sắc hơn.
Tại chương trình, các thế hệ cán bộ PNQĐ có nhiều cống hiến, đóng góp nổi bật qua các thời kỳ đã tham gia giao lưu, chia sẻ nhiều ý kiến tâm huyết nhằm giúp cho công tác vì sự tiến độ của phụ nữ và bình đẳng giới trong Quân đội ngày một hiệu quả và lan tỏa sâu rộng hơn trong toàn quân, toàn quốc.
Thượng tướng Lê Huy Vịnh, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng và Trung tướng Lê Quang Minh, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam, trao biểu trưng và tặng hoa cho các nữ đại biểu xuất sắc.
Hải Linh, Ảnh: Trọng Đức, Nguyễn Minh
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/cong-tac-vi-su-tien-bo-cua-phu-nu-va-binh-dang-gioi-trong-quan-doi-se-gianh-duoc-nhieu-thanh-tich-xuat-sac-20241011152021807.htm