Container vận chuyển bị đè bẹp như lon nước ngọt bởi dòng nước lũ

Container vận chuyển bị đè bẹp như lon nước ngọt bởi dòng nước lũ
4 giờ trướcBài gốc
Người dân đã dùng điện thoại thông minh ghi lại được khoảnh khắc gây sốc trên vào ngày 27/9 (giờ địa phương) vừa qua ở Swannanoa, Bắc Carolina, Mỹ.
Theo đó, do ảnh hưởng của cơn bão Helene nên mưa to, gió lớn kéo theo nước lũ làm ảnh hưởng cả khu vực Swannanoa. Nhiều người dân để đảm bảo tính mạng đã không dám ra khỏi nhà.
Cảnh quay từ căn hộ tầng 3 của một tòa nhà cho thấy thiệt hại to lớn do cơn bão Helene gây ra. Nước lũ dâng cao kéo về, phá hủy mọi thứ trên đường nó đi qua.
Nước lũ đã phá hủy tòa nhà của Công ty Trà Asheville, mặc dù tất cả nhân viên đều được cho là an toàn nhưng thành phố vẫn không có nước hoặc điện. Có thể thấy, một thùng container vận chuyển bị rơi khỏi xe và bị dòng nước cuốn phăng.
Điều khiến nhiều người kinh sợ là chứng kiến cảnh thùng container trôi nhanh xuống thị trấn và bị “bẻ cong” như lon nước ngọt khi đâm vào một cột điện. Chưa hết, có cả những bức tường nhà to lớn bị nước lũ kéo theo dòng chảy.
Bảo Trâm
Nguồn Thương Gia : https://thuonggiaonline.vn/container-van-chuyen-bi-de-bep-nhu-lon-nuoc-ngot-boi-dong-nuoc-lu-post555077.html