Crystal Palace – MU: Tiếp đà hưng phấn

Crystal Palace – MU: Tiếp đà hưng phấn
3 giờ trướcBài gốc
Sau thất bại toàn diện 3-0 trước Liverpool ở vòng 3, MU có màn trở lại rất ấn tượng với chiến thắng 3-0 trước Southamton. De Ligt có bàn thắng đầu tiên trong màu áo của Quỷ đỏ, đặc biệt hơn khi Rashford cũng đã nổ súng trở lại.
Tuy nhiên, để đánh giá khách quan thì Southampton quá yếu so với MU về lực lượng và phong độ, trước khi trận đấu này diễn ra, Southampton đang đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng. Chính vì thế 3 điểm vào túi MU là điều dễ hiểu.
Dàn tân binh đang hòa nhập rất nhanh, MU tiếp đà hưng phấn để thắng Crystal Palace. Ảnh: Getty
Vấn đề muôn thuở của MU chính là phong độ, dưới thời HLV Erik Ten Hag có những lúc MU thi đấu thăng hoa khi gặp các ông lớn nhưng dễ dàng mất điểm trước các đội xếp dưới. Chưa kể đến khả năng tận dụng cơ hội của Quỷ đỏ ở mùa giải này rất tệ. Nhìn chung MU đang còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết và HLV Ten Hag sẽ phải làm rất nhiều để gắn kết để đưa Quỷ đỏ trở lại quỹ đạo chiến thắng.
Ở vòng 5 Premier Leauge, MU sẽ làm khách trên sân Selhurst Park của Crystal Palace, đây là cơ hội không thể tốt hơn để MU tiếp đà hưng phấn, có thêm 3 điểm để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Nếu giành được 3 điểm ở trận đấu này thì MU sẽ tạm leo lên vị trí trong top 6.
Về phía chủ nhà Crystal Palace, “Đại bàng” chưa biết mùi chiến thắng sau 4 vòng đấu, chỉ mới giành được 2 điểm, đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Oliver Glasner đang thay đổi theo hướng tích cực, sau 2 trận thua liên tiếp 1-2 Brentford và West Ham 0-2 thì “Đại bàng” có được 2 điểm quan trọng khi cầm hòa Chelsea và Leicester City ở vòng đấu thứ 3 và 4.
MU cần tận dụng cơ hội tốt hơn, tiếp đà hưng phấn để tạo lợi thế cho mình. Ảnh: Getty
Kết thúc mùa giải 2023/24, Crystal Palace cán đích ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, nếu muốn tiếp tục có tấm vé trụ hạng ở mùa giải này đoàn quân của HLV Oliver Glasner cần tìm lại chiến thắng để nuôi hi vọng.
Tiếp đón MU trên sân nhà ở vòng 5 Premire League, Crystal Palace đang có lợi thế khi toàn thắng cả 2 lượt trận ở mùa giải trước. Chưa kể sân nhà Selhurst Park là điểm tựa cho “Đại bàng”, ở vòng đấu trước Crystal Palace giữ lại 1 điểm quý giá ở những phút bù giờ trước Leicester.
Crystal Palace đang có dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ sau 2 trận thua liên tiếp nhưng MU muốn tiếp đà hưng phấn. Ảnh: Getty
Xét về phong độ và thành tích đối đầu thì MU đang nhỉnh hơn Crystal Palace, nhưng nếu chỉ tính 5 trận gần nhất thì hai đội đang cân bằng nhau khi mỗi bên đều có 2 chiến thắng và 1 hòa. Crystal Palace từng gây chấn động khi hạ gục Quỷ đỏ trên sân Selhurst Park với tỷ số 4-0. Ở trận tái đấu sắp tới, MU đang được đánh giá rất cao vì thế nếu giữ lại 1 điểm trên sân nhà là kết quả vượt quá mong đợi của Crystal Palace.
Thông tin lực lượng, chủ nhà Crystal Palace vắng hàng loạt trụ cột như Holding, Chalobah, Franca, Riad và Doucoure vì chấn thương. MU cũng gặp cảnh tương tự khi Lindelof, Shaw, Mount, Malacia và Yoro cũng phải ngồi ngoài vì chấn thương. Trận đấu giữa Crystal Palace và MU sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ, ngày 21-9.
HỮU VŨ
Nguồn PLO : https://plo.vn/crystal-palace-mu-tiep-da-hung-phan-post811162.html