Cụ bà 81 lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc

Cụ bà 81 lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc
2 giờ trướcBài gốc
Việc Ban tổ chức Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ mở rộng quy định về đối tượng dự thi đã khiến cuộc thi này trở thành "sân chơi" sắc đẹp bình đẳng, đa dạng, không phân biệt đối xử.
Giờ đây, những người phụ nữ lớn tuổi, phụ nữ độc thân, phụ nữ đã lập gia đình và sinh con, phụ nữ "big size", người chuyển giới... đều có thể tham gia Miss Universe.
Bên cạnh đó, Miss Universe Korea 2024 cũng đánh dấu lần đầu việc gỡ bỏ giới hạn độ tuổi thí sinh được tham gia. Do đó, cuộc thi đã thu hút nhiều thí sinh ở mọi độ tuổi cùng ghi danh.
"Bắt đầu từ giải đấu năm nay, chúng tôi không chỉ bỏ giới hạn độ tuổi mà còn xóa bỏ các giới hạn về chiều cao và cân nặng đối với người tham gia. Điều này sẽ mang đến cho nhiều phụ nữ cơ hội thể hiện bản thân", đại diện Ban tổ chức phát biểu.
Bà Choi Soon Hwa (người tóc bạc, áo jean) cùng dàn thí sinh Miss Universe Korea 2024.
Do đó, quyết định táo bạo của bà Choi Soon Hwa ở tuổi 81 khi đăng ký dự thi Miss Universe Korea 2024 để giành suất tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2024 tại Mexico vào cuối năm nay đã khiến nhiều người nể phục.
Điều này đồng nghĩa với việc, người phụ nữ 81 tuổi này đã làm nên lịch sử khi trở thành thí sinh lớn tuổi nhất trong cuộc thi Miss Universe Korea.
Bà cũng sẽ là thí sinh lớn tuổi nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ nếu chiến thắng cuộc thi cấp quốc gia.
Đầu tháng 9, bà Choi Soon Hwa được công bố là thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc.
Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc sẽ được tổ chức vào ngày 30/9 tới tại CG Art Hall ở Trung tâm xây dựng tại Gangnam Gu, Seoul.
Bà Choi Soon Hwa, 81 tuổi đã trở thành thí sinh lớn tuổi nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc.
Sự xuất hiện của bà đã phá vỡ mọi rào cản về tuổi tác và nhan sắc, truyền cảm hứng cho hàng triệu người. Hình ảnh của bà Choi Soonhwa đã trở thành một biểu tượng của sự tự tin, nghị lực và vẻ đẹp vượt thời gian.
Bà Choi Soon Hwa từng là điều dưỡng viên khi còn trẻ. Sau khi nghỉ hưu, bà tham gia khóa học về trình diễn thời trang và trở thành người mẫu chuyên nghiệp ở tuổi 77. Bà xuất hiện trên các sàn catwalk, chụp hình cho các tạp chí, thương hiệu quần áo.
Người phụ nữ này đã ký hợp đồng với công ty quản lý vào năm 2017 trước khi ra mắt tại Tuần lễ thời trang Seoul, ở tuổi 74, vào năm sau đó.
Kể từ đó, bà đã xuất hiện trên các ấn bản Hàn Quốc của tạp chí Harper's Bazaar và Elle, cũng như chụp ảnh quảng cáo cho các thương hiệu bao gồm cả loại bia nổi tiếng của Hàn Quốc, Cass.
Năm 2019, Next Shark gọi bà Choi Soonhwa là "người mẫu đặc biệt nhất trên sàn catwalk xứ Hàn".
Giang Thanh
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/cu-ba-81-lot-vao-chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-han-quoc-post702850.html