Á quân Mister Vietnam 2024 tặng quà, phát thuốc cho bà con bị ảnh hưởng bão lũ

Á quân Mister Vietnam 2024 tặng quà, phát thuốc cho bà con bị ảnh hưởng bão lũ
4 giờ trướcBài gốc
Sau đêm Chung kết Mister Vietnam 2024, á quân 3 Nguyễn Phúc Lộc cùng ban tổ chức cuộc thi đã có chuyến ra Bắc tham gia đoàn y bác sĩ khám chữa bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà tại xã An Bình, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái trong hai ngày 27 và 28/9.
Á quân Nguyễn Phúc Lộc và đoàn tổ chức thăm khám bệnh.
Ban tổ chức Mister Vietnam và á quân Nguyễn Phúc Lộc đã trích một phần tiền thưởng của mình để cùng đoàn y bác sĩ giúp đỡ người dân. Họ dành một ngày để khám bệnh, cấp thuốc cho 200 người, tặng 150 suất quà nhu yếu phẩm, cùng tiền mặt và gạo cho 50 người có hoàn cảnh khó khăn.
Suốt chuyến đi, Nguyễn Phúc Lộc năng nổ tham gia các hoạt động, hỏi han chia sẻ cùng người dân về những vất vả mà họ gánh chịu.
Anh cho biết, từ trước cuộc thi đã thấy hình ảnh bà con miền Bắc chịu thiệt hại vì cơn bão số 3, hàng ngày vẫn cập nhật tin tức. Tuy nhiên, thời điểm này anh phải tập trung chuẩn bị cho cuộc thi nên không có thời gian cũng như điều kiện ra miền Bắc.
Anh phát lương thực cho người dân chịu ảnh hưởng vì bão lũ.
“Dù sức của tôi rất nhỏ bé, nhưng cùng các nhà hảo tâm, hy vọng tình cảm của chúng tôi là một nguồn động viên đến đồng bào gặp khó khăn, mong họ luôn hướng về phía trước, vượt qua mọi vất vả, khôi phục lại cuộc sống”, Nguyễn Phúc Lộc bày tỏ.
Đến nơi, chứng kiến những ngôi nhà đổ sập, những ruộng ngô, hoa màu tan hoang… hay nghe nỗi lòng của người dân đã khó khăn còn chịu thiệt hại, anh thấy xót xa.
Nguyễn Phúc Lộc chia sẻ thêm, tham gia Mister Vietnam 2024 là cuộc thi nhan sắc đầu tiên, điểm khởi đầu để anh lấn sân sang sự nghiệp người mẫu. Anh muốn có sức ảnh hưởng tốt hơn, từ đó đóng góp cho các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa.
Nguyễn Phúc Lộc sinh năm 1995, quê Bến Tre. Anh được nhắc đến với danh xưng “Nam thần bóng chuyền Việt Nam”, thường xuất hiện liên tục trên các phương tiện truyền thông trong lĩnh vực thể thao. Anh là một vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp với 5 năm liền được phong cấp kiện tướng quốc gia, đạt Huy chương Vàng quốc gia năm 2023 cùng CLB Sanest Khánh Hòa và Huy chương Bạc quốc gia năm 2020 cùng CLB TPHCM.
Á quân 3 Mister Vietnam 2024 đang theo học cử nhân Huấn luyện Thể thao tại trường Đại học TDTT Đà Nẵng và từng đạt học bổng sinh viên xuất sắc của khóa học 2023.
Clip Nguyễn Phúc Lộc được trao danh hiệu Á quân 3 Mister Vietnam 2024
Chí Hào
Ảnh, clip: NVCC
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/a-quan-mister-vietnam-tang-qua-phat-thuoc-cho-ba-con-bi-anh-huong-bao-lu-2327388.html