Cú sốc của Jennifer Lopez và Ben Affleck

Cú sốc của Jennifer Lopez và Ben Affleck
3 giờ trướcBài gốc
Căn biệt thự ở Beverly Hills, California, Mỹ, được xem là tài sản chung duy nhất của Jennifer Lopez và Ben Affleck trong hai năm hôn nhân. Cặp vợ chồng sắp ly hôn mua nhà vào năm 2023 với giá 60,8 triệu USD, trả một lần bằng tiền mặt.
Tuy nhiên, cùng với mối quan hệ tan vỡ, ngôi nhà tân hôn được lặng lẽ đưa trở lại thị trường bất động sản vào tháng 6 và chính thức công khai rao bán vào tháng 7.
Biệt thự tân hôn của Bennifer nằm trên khu đất rộng hơn 2,2 ha. Ảnh: Mega.
Mức giá ban đầu Bennifer đưa ra là 68 triệu USD. Tuy nhiên, căn biệt thự dường như không quá hấp dẫn trong mắt người mua tiềm năng. Họ chấp nhận đề nghị mua lại từ một cặp đôi đến từ New Jersey (Mỹ) với giá 64 triệu USD.
Con số này được xem là bán lỗ khi Bennifer phải chi hàng triệu USD cải tạo biệt thự vào thời điểm mới mua. Họ còn phải trả khoản thuế lên tới 5,25% và phí môi giới.
Bất chấp điều đó, hai ngôi sao Hollywood đối mặt với cú sốc khác là khách hàng rút khỏi hợp đồng ký quỹ do có người thân qua đời. Điều này đồng nghĩa Bennifer phải bán lại nhà từ đầu.
Theo TMZ, mặc dù người trong cuộc khẳng định cặp đôi New Jersey vẫn quan tâm đến bất động sản, giữa lúc cuộc ly hôn đang diễn ra, Jennifer và Ben cần bán nhà càng nhanh càng tốt.
Đầu tháng 9, nguồn tin của People cho biết Jennifer chưa bao giờ thích căn biệt thự. Ý tưởng mua nó xuất phát từ người chồng kém 3 tuổi và nữ ca sĩ phải thỏa hiệp.
“Cô ấy đồng ý vì căn hộ có thiết kế rộng rãi, có thể chứa cả gia đình, có phòng tập thể dục và sân bóng chày, không gian văn phòng, cộng với việc có hai lối vào riêng”, nguồn tin nói.
Theo người trong cuộc, diễn viên Atlas không hứng thú với phong cách hiện đại của ngôi nhà. Cô yêu thích phong cách lãng mạn kiểu châu Âu, Tây Ban Nha.
Bennifer được cho là muốn bán nhà nhanh để giải quyết thủ tục ly hôn, nhưng thực tế không chiều lòng người. Ảnh: Getty Images.
Ben Affleck chuyển ra khỏi nhà chung vào mùa hè và thuê nhà ở Brentwood, California, để gần các con. Vào tháng 7, nam diễn viên mua biệt thự dành cho người độc thân ở Pacific Palisades.
Trong khi đó, Jennifer đang tìm kiếm ngôi nhà tiếp theo. Lần gần nhất người ta nhìn thấy nữ ca sĩ đi xem nhà là tại căn hộ độc thân trị giá 22 triệu USD ở Beverly Hills vào tháng 8.
Về tiến độ của vụ ly hôn, vào ngày 23/9, Jennifer và Ben một lần nữa tái hợp để gặp luật sư ly hôn nổi tiếng Laura Wasser tại văn phòng ở Los Angeles. Đây là người đại diện cho Affleck trong vụ chia tay năm 2018 của anh với vợ cũ Jennifer Garner.
TMZ cho biết cặp đôi đã làm việc với Wasser trong nhiều tháng, thậm chí trước cả khi Jennifer đệ đơn ly hôn. Theo các nguồn tin, do không ký hợp đồng tiền hôn nhân, thủ tục có thể phức tạp hơn dự tính.
Tú Oanh
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/cu-soc-cua-jennifer-lopez-va-ben-affleck-post1676337.tpo