Nhan sắc vợ Chi Bảo ngay trên giường sinh con thứ 2 gây ngỡ ngàng

Nhan sắc vợ Chi Bảo ngay trên giường sinh con thứ 2 gây ngỡ ngàng
2 giờ trướcBài gốc
Sau 9 tháng chờ mong, mới đây, vợ chồng Chi Bảo hạnh phúc đón con gái chào đời khỏe mạnh. Đây là nhóc tỳ thứ hai của Chi Bảo và Lý Thùy Chang, được đặt tên là Gia Linh. Theo chia sẻ từ vợ nam diễn viên, con gái chào đời nặng 3,265kg.
Trên trang cá nhân, Lý Thùy Chang vừa chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong quá trình sinh con thứ hai. Theo đó, vợ chồng cô chuẩn bị chu đáo, ngay cả đến việc có đội ngũ làm đẹp, chụp ảnh, quay phim cũng được đầu tư để lưu giữ được những khoảnh khắc đặc biệt khi “vượt cạn”.
Vợ chồng Chi Bảo đón con gái chào đời sau 9 tháng mong ngóng.
Vợ Chi Bảo khoe khoảnh khắc da kề da, ôm con gái vừa chào đời trong lòng. Đáng chú ý, cô trang điểm kỹ lưỡng sau khi sinh và nhờ đó góp phần giúp nhan sắc trông vẫn xinh đẹp, thần sắc rạng rỡ dù vừa trải qua quá trình “vượt cạn”. Trước đó, 5 ngày trước khi đón con chào đời, Lý Thùy Chang vẫn không quên chăm sóc vẻ ngoài để bản thân luôn rạng rỡ, tâm lý thoải mái.
Vợ Chi Bảo chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc đặc biệt. Trong ảnh, cô được trang điểm kỹ lưỡng.
Đồng hành cùng Lý Thùy Chang khi sinh con là ông xã Chi Bảo và mẹ ruột của cô. “Cảm ơn chồng yêu luôn kề bên và là chỗ dựa vững chãi cho 3 mẹ con em. Cám ơn mẹ và toàn thể người thân trong gia đình đã chăm sóc con", cô chia sẻ.
Nhiều khán giả, bạn bè đã để lại bình luận chúc mừng vợ con của Chi Bảo đã “mẹ tròn con vuông”. Đáp lại tình cảm của mọi người, Lý Thùy Chang đã gửi lời cảm ơn và cho biết thêm hiện cô đang ở cữ nên không thể cảm ơn từng được. “Mong cả nhà thông cảm giùm em. Đọc những lời chúc của cả nhà, em rất hạnh phúc”, mẹ bỉm viết trên trang cá nhân.
Ngoài Chi Bảo, Lý Thùy Chang được mẹ ruột cận kề trong hành trình vượt cạn.
Trước đó, vợ chồng Chi Bảo và Lý Thùy Chang đón con trai đầu lòng chào đời vào năm 2022. Đến nay, gia đình của nam diễn viên đã “đủ nếp đủ tẻ” khi chào đón thêm thành viên nhí là một bé gái đáng yêu.
Trước khi trở thành người yêu và về chung một nhà, Chi Bảo và Lý Thùy Chang từng là bạn bè suốt 10 năm. Năm 2021, cặp đôi đăng ký kết hôn và tháng 1/2022, chào đón con trai đầu lòng ra đời. Sau đó, vì tình hình dịch bệnh nên vợ chồng anh chưa thể tổ chức đám cưới như dự kiến.
Đầu năm nay, chi Bảo và Lý Thùy Chang làm hôn lễ lãng mạn tại Côn Đảo với số khách mời giới hạn là 60 người. "Vợ chồng tôi muốn giữ sự riêng tư, ấm cúng và dành trọn thời gian bên những người thân thiết trong ngày trọng đại này", bà xã của nam diễn viên chia sẻ.
Hôn nhân viên mãn của Chi Bảo và Lý Thùy Chang được nhiều người ngưỡng mộ.
Nếu như Chi Bảo là nam diễn viên nổi tiếng, giờ là doanh nhân thì Lý Thùy Chang cũng không hề thua kém. Trước khi kết hôn, cô đã sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ cũng như công việc kinh doanh ổn định. Hiện tại, Lý Thùy Chang không chỉ quản lý chuỗi spa mà còn giúp chồng trong hoạt động kinh doanh cũng như chăm sóc con cái, là hậu phương vững chắc của Chi Bảo.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nhan-sac-vo-chi-bao-ngay-tren-giuong-sinh-con-thu-2-202409251527083142.html