Nam rapper nổi tiếng, siêu giàu: Thích ngủ gầm cầu, lấy được vợ hot girl xinh đẹp kém 10 tuổi

Nam rapper nổi tiếng, siêu giàu: Thích ngủ gầm cầu, lấy được vợ hot girl xinh đẹp kém 10 tuổi
3 giờ trướcBài gốc
Đinh Tiến Đạt sinh năm 1981, từng là vũ công của vũ đoàn Hoàng Thông. Năm 2002, anh xuất hiện với vai trò rapper trong MV "Chàng và nàng" của ca sĩ Thanh Thảo và được khán giả yêu thích. Sau MV này, anh chuyển hướng sang rap và gặt hái nhiều thành công.
Khi mới vào nghề, Đinh Tiến Đạt lấy nghệ danh là Mr.Dee. Anh từng là thành viên vũ đoàn Hoàng Thông trong thập niên 2000.
Năm 2013, nam nghệ sĩ bất ngờ rút lui khỏi showbiz và tập trung làm kinh doanh. Anh là ông chủ một chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng với tài sản được xếp vào hàng "đại gia ngầm" showbiz.
Vợ Đinh Tiến Đạt tên Thụy Vy sinh năm 1991, cô từng làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Cả hai kết hôn năm 2018, hiện có 2 con trai. Sau nhiều năm rời xa showbiz để tập trung làm kinh doanh và chăm lo cho gia đình, năm 2024, nam nghệ sĩ trở lại với chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" và một lần nữa được công chúng yêu mến.
Đinh Tiến Đạt chia sẻ về lý do 10 năm rời sân khấu.
Là khách mời trong chương trình The Khang show, Đinh Tiến Đạt đã có những chia sẻ thú vị về cuộc tình cũng như cuộc sống hôn nhân với bà xã kém 10 tuổi.
Khi được MC Nguyên Khang hỏi về cơ duyên gặp Thụy Vy, nam rapper chia sẻ: "Tôi đi lang thang và gặp. Tôi thích ngủ rừng ngủ bụi nên quen nhóm bạn cùng sở thích. Vy là bạn của nhóm đó nên vô tình gặp nhau.
Tiến Đạt kết hôn tháng 1/2020, vợ anh là người làm trong ngành truyền thông.
Điều khiến chúng tôi hợp và thu hút nhau, một phần là tính cách giống nhau và Vy chịu được những sở thích điên cuồng của mình. Vy là người tỏ tình. Lúc đó tôi chưa nghĩ gì hết.
Vy cũng là người cầu hôn tôi. Vy bảo "hay mình cưới đi" thì tôi gật đầu. Cô ấy cầu hôn xong thì mấy tháng sau chúng tôi cưới. Lúc đó tôi nghĩ, tới lúc mình chín chắn hơn rồi, không thể nào chỉ nghĩ cho mình được. Tôi nghĩ tới việc từ bỏ các thú vui của mình và lập gia đình. Tới giờ chúng tôi bên nhau cũng gần 7 năm.
Sau khi lấy vợ tôi mới biết, phiên bản trước đây mình không thể tiếp tục. Mình là người có gia đình, có vợ con phải lo. Không thể như trước kia. Có vợ rồi, mua gì cũng nghĩ có nên mua không hay làm gì cũng nghĩ có nên làm không. Tôi thay đổi rất nhiều. Lấy vợ xong tôi trưởng thành, chững chạc hơn".
Anh cũng nói về những khó khăn khi tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai".
Tiến Đạt cho biết kể từ năm 2013, anh gần như khép lại cuộc dạo chơi với âm nhạc để tập trung phát triển lĩnh vực khác. Anh tưởng sẽ không bao giờ trở lại showbiz cho đến khi nhận lời tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.
"Ban đầu, khi nhận lời mời, tôi định bụng từ chối nhưng vẫn quyết định dành thời gian xem qua format chương trình. Bất ngờ, tôi tìm thấy nhiều điều thú vị ở đó và mang chuyện này chia sẻ với vợ thì được cô ấy ủng hộ", Tiến Đạt kể cơ duyên đến với Anh trai vượt ngàn chông gai.
Rapper nói anh nhìn thấy những thần tượng, đàn anh, đàn chị trong nghề đã "ở ẩn" nhiều năm nhưng vẫn mạnh mẽ trở lại, thắp sáng hòa quang một lần nữa, nên anh tin bản thân cũng sẽ làm được.
Đinh Tiến Đạt
Khi buớc vào chương trình, Tiến Đạt nhìn thấy bản thân đã tụt hậu gần 10 năm nên vô cùng lo lắng. Anh đã lên kế hoạch tập luyện bài bản từ giọng hát, vũ đạo lẫn kỹ năng trình diễn để tái xuất một cách ấn tượng nhất.
Vì lâu không hát, dây thanh quản của Tiến Đạt bị sưng sát ngày trình diễn. Anh vẫn nói bình thường nhưng khi lên nốt cao thì không có tiếng và tình trạng kéo dài cả tháng.
Việc học nhảy cũng thử thách anh, nhất là các màn đu trên dây, nhún lên nhún xuống và lao người về phía trước. "Có lúc tôi xây xẩm mặt mày giống như bị hạ đường huyết, chân tay lạnh ngắt", anh nói.
Tiến Đạt trong "Anh trai vượt ngàn chông gai".
Tuy vậy, Tiến Đạt và Hà Lê là hai nghệ sĩ gặp khó khăn về vũ đạo, vẫn cố gắng tập luyện để theo kịp các anh tài khác trong nhóm.
Tiến Đạt cho biết ngay từ khi tham gia chương trình, anh xác định bản thân chỉ đi đến tập 7 nên tinh thần thoải mái, chỉ quan tâm lúc lên sân khấu phải tự tin, vượt qua nỗi sợ của mình. Anh không giấu những hạn chế như khả năng ăn nói, diễn đạt suy nghĩ và nhận thấy đây là điểm cần cải thiện ở bản thân.
"Các bạn trẻ trong đầu luôn đầy ý tưởng, có thể trình bày ý kiến theo nhiều cách khác nhau, khiến tôi thấy vô cùng thú vị. Tôi cũng nhìn vào đó để hiểu bản thân phải cải thiện", anh cho hay.
Tiến Đạt nói sự bình tĩnh, thậm chí dửng dưng giúp anh vượt qua nhiều rắc rối bên ngoài. Trước đây, anh hay tức giận trước những thông tin, lời đồn vô căn cứ nhưng chợt hiểu ra gì mình bức xúc cỡ nào thì những chuyện ấy vẫn luôn xảy ra.
Tổ ấm hiện tại của anh.
Nói về lý do dời showbiz hơn 10 năm trước, Tiến Đạt cho biết đó là giai đoạn anh mất cảm hứng, không còn tìm thấy sự thăng hoa trong âm nhạc. Cùng với đó, việc kinh doanh chiếm nhiều thời gian, sức lực và tâm trí của anh.
"Việc kinh doanh khác xa những gì tôi tưởng tượng, không phải mở ra bán là có lời. Tôi đã phải học hỏi, tập trung rất nhiều", Tiến Đạt nói.
Lần trở lại này, Tiến Đạt mong muốn được khán giả đón nhận anh trong phiên bản mới. Anh vẫn nỗ lực giữ ngon lửa đam mê nhưng không tất bật chạy show mà cân bằng với việc kinh doanh.
Đinh Tiến Đạt hiện tại.
Nhìn lại hào quang quá khứ, Tiến Đạt khẳng định không tiếc nuối. Anh mãn nguyện vì đã đạt đủ thành công, sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng trong giai đoạn hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Bởi vậy, anh trân trọng hiện tại, không ngoành lại nhìn những thứ đã qua.
Tùng Lâm (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/nam-rapper-noi-tieng-sieu-giau-thich-ngu-gam-cau-lay-duoc-vo-hot-girl-xinh-dep-kem-10-tuoi-204240925093201848.htm