Vợ Hà Đức Chinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp sau khi sinh con

Vợ Hà Đức Chinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp sau khi sinh con
5 giờ trướcBài gốc
Vừa qua, vợ chồng Hà Đức Chinh vừa chào đón con trai đầu lòng vào tháng 7. Từ giai đoạn này, hot girl Mai Hà Trang hạn chế cập nhật trang cá nhân khiến nhiều người tò mò về nhan sắc hiện tại của "mẹ bỉm".
Ngày 21/9, Mai Hà Trang đăng tải bài viết chúc mừng ông xã Hà Đức Chinh với dòng trạng thái đáng yêu: "Vẫn là lời chúc như mọi năm chỉ thay đổi cách xưng hô. Chúc mừng sinh nhật bố Phin".
Đáng chú ý, nhan sắc của bà xã Hà Đức Chinh nhận được nhiều lời khen từ công chúng.
Dù vừa sinh con được 2 tháng nhưng Mai Hà Trang lại không bị phá nét, từ gương mặt đến da dẻ của cô nàng vẫn y hệt như thời son rỗi.
Chỉ khác ở điểm, nàng hot girl vẫn chưa mặc lại trang phục hở bởi vẫn đang trong thời gian kiêng cữ.
Cũng giống như những mẹ bỉm khác, Mai Hà Trang chuộng những bộ cánh kín đáo, nữ tính để tiện che dáng và thoải mái trong việc chăm sóc nhóc tỳ.
Việc lấy lại vóc dáng sau sinh của hội chị em là vấn đề khiến họ vô cùng đau đầu. Nhiều người phải kêu trời vì làm sau để có được vòng eo như hồi chưa thành mẹ bỉm sữa và Mai Hà Trang cũng không ngoại lệ.
Mai Hà Trang tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, là hot girl nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.
Cặp đôi công khai hẹn hò từ tháng 7/2019. Đến tháng 5/2022, Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang tổ chức đám cưới tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội.
Sau khi kết hôn, vợ chồng Hà Đức Chinh có cuộc sống khá kín tiếng, ý chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư. Cặp đôi có mối quan hệ rất tốt với vợ chồng Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.
Trầm Phương/ Ảnh: FBNV
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/vo-ha-duc-chinh-so-huu-nhan-sac-xinh-dep-sau-khi-sinh-con-2034768.html