Vợ Đặng Văn Lâm tận hưởng cuộc sống tân hôn nhẹ nhàng, giản dị

Vợ Đặng Văn Lâm tận hưởng cuộc sống tân hôn nhẹ nhàng, giản dị
4 giờ trướcBài gốc
Thủ môn Đặng Văn Lâm và hot girl Yến Xuân đã tổ chức đám cưới vào tháng 7/2024. Sau khi kết hôn, cặp đôi dần trở nên cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh và những câu chuyện xoay quanh cuộc sống hôn nhân.
Bà xã Đặng Văn Lâm thường đăng tải lên trang cá nhân những khoảnh khắc bé nhỏ, bình dị nhưng đầy ấm cúng của cuộc sống hôn nhân.
Vốn là người ít chia sẻ hình ảnh cuộc sống cá nhân cũng như tình yêu lên MXH, Yến Xuân thường đăng tải những khoảnh khắc như giãn nhẹ nhàng như đắp mặt nạ, ngâm mình trong bồn tắm...
Hay bức ảnh chụp mờ ảo trước gương...
Đôi khi cô nàng cũng đăng tải một góc nhỏ căn nhà.
Không cần phải khoe mẽ nhưng khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã, hay những địa điểm check-in sang chảnh, thế nhưng nhiều người vẫn cảm nhận được sự hạnh phúc toát lên trong những bức ảnh bình dị như thế này.
Cách đây ít ngày, Yến Xuân cũng đã có bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên gia đình.
Đặng Văn Lâm ở bên vợ trong ngày quan trọng.
Yến Xuân chia sẻ cô có hẳn 2 gia đình luôn bên cạnh cô. Có thể thấy, nàng dâu mới cũng được nhà chồng rất yêu quý.
Dù không chia sẻ quá nhiều nhưng cuộc sống hôn nhân giản đơn của cặp đôi luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đặng Văn Lâm luôn biết cách thể hiện sự yêu thương và chiều chuộng vợ. Khi có thời gian rảnh, anh không ngại đưa Yến Xuân đi du lịch và tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa. (Ảnh: FBNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/vo-dang-van-lam-tan-huong-cuoc-song-tan-hon-nhe-nhang-gian-di-2034575.html