Bà xã Đặng Văn Lâm không thích ngôn tình, nhấn mạnh: Không có gì là mãi mãi

Bà xã Đặng Văn Lâm không thích ngôn tình, nhấn mạnh: Không có gì là mãi mãi
4 giờ trướcBài gốc
Vừa qua, đám cưới của Đặng Văn Lâm được tổ chức riêng tư tại bờ biển Nha Trang với sự góp mặt của 2 bên gia đình. Tiệc cưới tổ chức nhỏ gọn nhưng ngập tràn hạnh phúc.
Đặng Văn Lâm và bà xã bên nhau gần thập kỉ.
Trong hôn lễ, cả 2 cùng nhau nói lời thề nguyện. Cặp đôi có hôn lễ đầy ngọt ngào trong sự chúc phúc của người thân. Yến Xuân cho biết, cả cô và ông xã đều đã đủ trưởng thành, thấu hiểu nhau. Đám cưới như hành trình mới của cả 2, cần sự vun đắp, cố gắng để tạo ra một mái ấm hạnh phúc.
Bà xã Đặng Văn Lâm trải lòng: "Câu nói mà em muốn anh nhớ nhiều nhất là "không có gì là mãi mãi". Em không thích nói lời ngôn tình, không có gì là mãi mãi. Em với anh đã đủ trưởng thành. Em nghĩ dù tình bạn, tình yêu đều cần sự vun đắp từ 2 đứa mình. Đám cưới là một hành trình mới và nhiều thử thách, khó khăn. Em hy vọng 2 đứa mình cùng nhau vượt qua tất cả với mục đích chung vì gia đình ấm áp và hạnh phúc".
Cả 2 có cái kết tình yêu đẹp.
Đặng Văn Lâm và Yến Xuân được nhận xét rất xứng đôi.
Đặng Văn Lâm hạnh phúc trước những lời nói đầy trân thành của bà xã. Nam thủ môn hứa bên bà cả cuộc đời. Anh nghẹn ngào chia sẻ: "Anh rất xúc động, hôm nay anh là người đàn ông hạnh phúc nhất. Anh luôn ở bên bảo vệ em, chúng mình sẽ thật hạnh phúc".
Sau 6 năm hẹn hò, thủ môn Đặng Văn Lâm và Yến Xuân chính thức về chung nhà bằng một đám cưới giản lãng mạn. Tình yêu của họ không phô trương, ồn ào nhưng tràn ngập yêu thương. Khác như những người khác. Yến Xuân - Đặng Văn Lâm không tổ chức đám cưới linh đình, cặp đôi quyết định làm một bữa tiệc nhỏ chỉ hơn 20 người thân thiết trong gia đình.
Sau hôn lễ, bố của thủ môn Đặng Văn Lâm viết tâm thư cảm động gửi con trai. Ông viết: "Sau hơn 30 năm, 07/07/1993, ngày đăng ký kết hôn của bố mẹ tại Matxcova là ngày bố mẹ về chung sống với nhau. Tình hình nước Nga lúc đó có nhiều biến động về chính trị và kinh tế, bố mẹ đều tốt nghiệp.
Bố không có điều kiện để tổ chức lễ cưới như con ngày hôm nay. Bố rất mừng, ngày 07/07/2024 là ngày lễ thành hôn của con. Bố cảm giác như ngày cưới của bố mẹ, bây giờ bố mẹ đã có những tấm ảnh cưới như mẹ con hằng mơ ước.
Yến Xuân rất được lòng gia đình chồng.
Bố rất cảm ơn con đã làm tiếp những việc mà trước đây bố không thể. Chúc con hạnh phúc và hãy yêu quý vợ con như bố đã từng yêu quý mẹ, xây dựng gìn giữ gia đình như bố trong suốt 30 năm qua và mãi mãi". Khán giả háo hức chờ ngày cặp đôi thông báo tin vui thêm thành viên nhỏ.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/ba-xa-dang-van-lam-khong-thich-ngon-tinh-202409231336481577.html