Thủ môn Văn Lâm gia nhập CLB Thanh niên TP. Hồ Chí Minh, sắp đón con đầu lòng

Thủ môn Văn Lâm gia nhập CLB Thanh niên TP. Hồ Chí Minh, sắp đón con đầu lòng
2 giờ trướcBài gốc
Thủ môn Đặng Văn Lâm (số 23) trong trận đấu giao hữu của đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: FBNV)
Trưa 23/9, Đặng Văn Lâm thông báo tin vui chuẩn bị có con đầu lòng khi đăng tải video anh và gia đình chơi bắn pháo giấy để tiết lộ giới tính thai nhi. Tất cả các cây pháo do thủ thành Việt kiều và người thân bắn ra đều chứa giấy màu xanh.
Theo quy ước trong các tiệc baby shower (tiệc mừng em bé sắp ra đời) từ trước đến nay, màu xanh ngụ ý em bé trong bụng mẹ là con trai, màu hồng là bé gái. Văn Lâm hét lên sung sướng khi sắp có quý tử trong khi bố mẹ và các em ôm nhau nhảy múa ăn mừng.
Văn Lâm cho biết, anh đang mong chờ từng ngày để được đón con chào đời. Thủ thành mang hai dòng máu Việt-Nga luôn cho thấy là người sống tình cảm, đặt gia đình lên hàng đầu.
Văn Lâm và Yến Xuân làm đám cưới hôm 5/7 tại một resort ở Nha Trang. Lễ cưới được tổ chức kín đáo, chỉ có sự góp mặt của gia đình và những người gần gũi nhất.
Những đồng đội thân thiết của Văn Lâm ở đội tuyển Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Đức, Văn Toàn... đều không có mặt.
Văn Lâm và Yến Xuân hẹn hò từ năm 2018 nhưng kín tiếng, hầu như không chia sẻ chuyện tình cảm. Đầu năm 2024, sau khi gia đình Văn Lâm đến thăm, chúc Tết nhà Yến Xuân ở huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh, hai người mới thoải mái công khai xuất hiện cùng nhau.
Hồi tháng 2/2024, Yến Xuân cùng bố mẹ và các em của Văn Lâm cùng anh đi nhận giải Quả bóng đồng tại Gala Quả bóng vàng Việt Nam 2023. Sau đó hai tháng, Văn Lâm đưa Yến Xuân ra Hà Nội dự đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.
Hiện, Văn Lâm cùng Yến Xuân sống tại TP. Hồ Chí Minh sau khi anh chia tay CLB Bình Định để gia nhập CLB Thanh niên TP. Hồ Chí Minh. Thủ thành sinh năm 1993 được cho là nhận hơn 27 tỷ đồng tiền lót tay cho 4 năm hợp đồng với đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất quốc gia.
Yến Xuân sinh năm 1991, hiện làm HLV gym cá nhân. Cô chủ yếu làm việc online nên có nhiều thời gian chăm sóc gia đình và đến sân cổ vũ Văn Lâm.
Ngày 5/9, Yến Xuân ra Hà Nội để tiếp lửa cho ông xã khi tuyển Việt Nam đối đầu với Nga ở giải giao hữu LPBank Cup 2024 trên SVĐ Mỹ Đình. Ở trận đấu đó, Văn Lâm thủng lưới 3 bàn, tuyển Việt Nam nhận thất bại chung cuộc 0-3.
(theo Ngôi sao)
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/thu-mon-van-lam-gia-nhap-clb-thanh-nien-tp-ho-chi-minh-sap-don-con-dau-long-287371.html