Cửa hàng SJC Đà Nẵng chưa hoạt động lại, giao dịch ở đâu?

Cửa hàng SJC Đà Nẵng chưa hoạt động lại, giao dịch ở đâu?
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 11/10, sau nhiều ngày đóng cửa không lý do, 2 cửa hàng SJC Đà Nẵng tại đường Hùng Vương và Nguyễn Văn Linh đã mở cửa nhưng vẫn chưa giao dịch.
Khi khách hàng đến giao dịch tại cửa hàng SJC ở đường Hùng Vương, nam nhân viên thông báo là vẫn chưa giao dịch trở lại. Người này hẹn khách hàng sang tuần sau sẽ mở cửa trở lại. Đồng thời cho biết cửa hàng sẽ chỉ mua bán nữ trang, không giao dịch vàng miếng.
Cửa hàng Hùng Vương mở cửa nhưng chưa giao dịch
Theo nam nhân viên, những ngày qua cửa hàng đóng cửa là do cửa hàng bị thấm dột nên đang trong quá trình sửa sang, nâng cấp.
Nói về việc giao dịch hiện nay, một nhân viên cho biết, khách hàng có nhu cầu bán gấp vàng miếng SJC thì có thể đến các chi nhánh ngân hàng VietinBank để giao dịch, theo giá công bố thị trường.
Được biết, từ khoảng giữa cuối tháng 9 đến nay, 2 cửa hàng SJC ở Đà Nẵng đóng cửa không rõ lý do khiến khách hàng hoang mang, lo lắng vì liên hệ giao dịch mua bán vàng không được, gọi điện đến số của cửa hàng cũng không có ai nghe máy.
Khoảng cuối tháng 9 đến nay, cả 2 cửa hàng SJC đều đóng cửa tạm dừng giao dịch không lý do
Nhiều cửa hàng vàng khác trên địa bàn Đà Nẵng có chung câu trả lời "không mua vàng SJC". Tuy nhiên, cửa hàng PNJ tại quận Hải Châu cho biết, vẫn mua vàng miếng SJC với mức giá niêm yết theo quy định, nhưng không thu mua vàng nhẫn của SJC.
Trong khi đó, Vietinbank Đà Nẵng cho biết, vẫn mua bán vàng SJC bình thường với số lượng không giới hạn. Tuy nhiên, mỗi khách hàng chỉ được mua 1 lượng vàng trong một ngày theo quy định.
Còn Vietcombank Đà Nẵng cho hay, chưa được giao nhiệm vụ mua bán vàng tính đến thời điểm hiện tại.
Mời độc giả xem thêm video Giá vàng nhẫn, vàng miếng đua nhau tăng chạm nóc:
Hàn Băng
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/kinh-doanh/cua-hang-sjc-da-nang-chua-hoat-dong-lai-giao-dich-o-dau-2040982.html