Cục Dân vận tặng quà các gia đình chính sách

Cục Dân vận tặng quà các gia đình chính sách
4 giờ trướcBài gốc
Gặp mặt chính quyền và đại diện các gia đình chính sách xã Yên Bài, Đại tá Vũ Thành Minh gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe đến các đồng chí thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam, các gia đình chính sách.
Phó cục trưởng Cục Dân vận nhấn mạnh, trong những ngày qua, Thủ đô Hà Nội chuẩn bị và thực hành diễn tập HN-24, nhằm nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu của quân và dân Hà Nội trong thế phòng thủ chung của cả nước, góp phần bảo vệ vững chắc Tổ quốc. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, các đơn vị luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ tận tình của cấp ủy, chính quyền và nhân dân các địa phương, trong đó có xã Yên Bài.
Đại tá Vũ Thành Minh trao quà tặng các gia đình chính sách tại xã Yên Bài.
Cùng chia sẻ với những khó khăn của thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách, nhất là trong tháng cao điểm “Vì người nghèo”, Đoàn công tác Cục Dân vận trao 15 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) tặng các gia đình chính sách.
Đây là hoạt động có ý nghĩa chính trị sâu sắc nhằm tri ân, động viên các đối tượng chính sách còn gặp nhiều khó khăn tiếp tục lao động sản xuất vươn lên trong cuộc sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và tiếp tục ủng hộ chính quyền, lực lượng vũ trang địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Tin, ảnh: NGUYỄN THẮNG
Nguồn QĐND : https://www.qdnd.vn/xa-hoi/chinh-sach/cuc-dan-van-tang-qua-cac-gia-dinh-chinh-sach-796863