Quận Hoàn Kiếm thăm, tặng quà nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10 năm 2024

Quận Hoàn Kiếm thăm, tặng quà nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10 năm 2024
3 giờ trướcBài gốc
Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Nguyễn Quốc Hoàn thăm, tặng quà ông Nguyễn Đức Miện
Đoàn công tác của quận Hoàn Kiếm do Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Nguyễn Quốc Hoàn đã đến thăm ông Nguyễn Đức Miện (SN 1944) tại phường Hàng Bạc và thăm hỏi, tặng quà Ban đại diện Người cao tuổi quận Hoàn Kiếm.
Ông Nguyễn Đức Miện nguyên là Chủ tịch HĐND phường, có nhiều đóng góp trong phong trào của địa phương. Sau khi nghỉ hưu ông về tham gia các hoạt động tại địa phương.
Phó Chủ tịch HĐND quận Nguyễn Thị Phương Chung đến thăm, tặng quà bà Vũ Thị Phương Lan
Trong khi đó, đoàn công tác do Phó Chủ tịch HĐND quận Nguyễn Thị Phương Chung đã đến thăm bà Vũ Thị Phương Lan (SN 1943) tại phường Hàng Bài và cụ Khuất Thị Đức (SN 1921) ở phường Cửa Đông.
Bà Vũ Thị Phương Lan là Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tại địa phương. Trước khi nghỉ hưu, bà là cán bộ đối ngoại chuyên trách mọi việc về hợp tác giáo dục với Liên Xô và khối Chủ nghĩa Xã hội (các nước Đông Âu).
Cụ Khuất Thị Đức là người cao tuổi trên 100 tuổi. Từ năm 1997 cụ đã tham gia sinh hoạt và là hội viên luôn gương mẫu tích cực của Hội Người cao tuổi và Hội Phụ nữ. Gia đình luôn chấp hành tốt chủ trương chính sách Đảng và nhà nước.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Nguyễn Quốc Hoàn thăm hỏi, tặng quà Ban đại diện Người cao tuổi quận Hoàn Kiếm
Tại các gia đình đến thăm, lãnh đạo quận Hoàn Kiếm trao quà, ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống và chúc các ông, các bà sống lâu, sống khỏe, luôn là chỗ dựa tinh thần, là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo. Đồng thời mong muốn người cao tuổi trên địa bàn quận tiếp tục phát huy kinh nghiệm, uy tín của mình, trở thành cầu nối đoàn kết trong cộng đồng dân cư.
Các cụ cao tuổi trên địa bàn quận bày tỏ xúc động trước sự quan tâm, chăm lo đến người cao tuổi trên địa bàn quận Hoàn Kiếm của lãnh đạo quận, phường, đây là nguồn động viên lớn để các cụ tiếp tục sống vui, khỏe, có tích, tiếp tục dạy bảo con cháu sống có đạo đức, thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, góp phần xây dựng quận Hoàn Kiếm, và TP Hà Nội giàu đẹp, văn minh.
Công Thọ
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/quan-hoan-kiem-tham-tang-qua-nhan-ngay-quoc-te-nguoi-cao-tuoi-1-10-nam-2024.html