Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, chúc mừng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, chúc mừng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi
4 giờ trướcBài gốc
Đoàn Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh chúc mừng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi
Tại đây, Đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi lời chúc sức khỏe, an bình, hạnh phúc đến các đồng chí lãnh đạo Ban Đại diện và đông đảo hội viên hội người cao tuổi trong tỉnh tiếp tục phát huy vai trò “tuổi cao - gương sáng” có nhiều đóng góp tích cực cho địa phương.
Ủy ban MTTQ tỉnh cũng ghi nhận, đánh giá rất cao những kết quả mà Hội Người cao tuổi trong thời gian qua đã đạt được. Đông đảo hội viên đã tích cực hưởng ứng các hoạt động do Ủy ban MTTQ tỉnh phát động, đặc biệt là xây dựng khu dân cư tiêu biểu, khu dân cư kiểu mẫu, các hoạt động an sinh xã hội.
Ghi nhận sự chung tay đóng góp trách nhiệm và tình cảm quý báu của các hội viên người cao tuổi, đặc biệt, qua hưởng ứng kêu gọi của Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh về chung tay giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3, đã có nhiều tấm gương người cao tuổi ở Đà Lạt, Đức Trọng đã tới Ủy ban MTTQ tỉnh và huyện để ủng hộ chia sẻ, giúp đỡ cho đồng bào khó khăn phía Bắc.
Thay mặt Ban Đại diện Hội Người cao tuổi, ông Đàm Xuân Đêu - Trưởng Ban Đại diện, đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh. Đồng thời mong rằng, thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, động viên của các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể và toàn xã hội cùng chung tay bảo vệ, chăm sóc người cao tuổi.
NGUYỆT THU
Nguồn Lâm Đồng : https://baolamdong.vn/chinh-tri/202410/pho-chu-tich-thuong-truc-uy-ban-mttq-viet-nam-tinh-tham-chuc-mung-ban-dai-dien-hoi-nguoi-cao-tuoi-ae129d8/