Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Quang Phúc thăm, tặng quà người cao tuổi ở Tứ Kỳ

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Quang Phúc thăm, tặng quà người cao tuổi ở Tứ Kỳ
3 giờ trướcBài gốc
Đồng chí Nguyễn Quang Phúc trao quà của tỉnh cho thân nhân bà Chu Thị Đởn
Đồng chí Nguyễn Quang Phúc đã đến thăm, tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho các cụ: Chu Thị Đởn (sinh năm 1922, ở thôn Ô Mễ, xã Hưng Đạo); Phạm Thị Tam (sinh năm 1923, ở thôn Ngọc Chấn, xã Tái Sơn); Nguyễn Thị Hay (sinh năm 1921, ở thôn Đông Phong, xã Bình Lãng). Mỗi suất quà gồm 2,5 triệu đồng và hiện vật.
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Quang Phúc đã thăm hỏi, chúc các cụ luôn mạnh khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu, tiếp tục phát huy vai trò “tuổi cao gương sáng” để thế hệ sau noi theo.
Nhân dịp này, huyện Tứ Kỳ cũng tặng mỗi người cao tuổi tiêu biểu được đoàn đến thăm phần quà gồm 1 triệu đồng và hiện vật; chuyển tặng 46 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Lãnh đạo huyện Cẩm Giàng tặng quà cụ Nguyễn Thị Thẫn, 94 tuổi, ở thôn Hoành Lộc, xã Cẩm Văn
* Sáng 1/10, lãnh đạo huyện Cẩm Giàng đã tổ chức 3 đoàn đi thăm, tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Ngoài chuyển 3 suất quà của tỉnh, huyện Cẩm Giàng đã trao tặng 9 suất quà cho 9 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn ở một số xã, thị trấn trong huyện. Mỗi suất gồm 1 triệu đồng và phần quà trị giá từ 200.000 - 500.000 đồng.
Dịp này, Hội Người cao tuổi các xã, thị trấn trong huyện cũng tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc người cao tuổi như phối hợp khám bệnh, tư vấn sức khỏe, thăm tặng quà người có hoàn cảnh khó khăn…
Nhân viên y tế đo huyết áp cho người cao tuổi tại Trạm Y tế xã An Phượng (Thanh Hà)
* Dịp này, Trung tâm Y tế huyện Thanh Hà đã phối hợp với các xã trên địa bàn huyện tổ chức đợt khám sức khỏe cho 4.424 người từ 60 tuổi trở lên trên địa bàn huyện. Chương trình này được Trung tâm Y tế huyện Thanh Hà thực hiện hằng năm nhằm giúp phát hiện sớm các bệnh lý tiềm ẩn.
LÊ HOÀNG - TUẤN SỸ - HOÀNG MẾN
Nguồn Hải Dương : https://baohaiduong.vn/truong-ban-tuyen-giao-tinh-uy-nguyen-quang-phuc-tham-tang-qua-nguoi-cao-tuoi-o-tu-ky-394580.html