Cục Thi hành án dân sự tỉnh Sóc Trăng có nhiều hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Cục Thi hành án dân sự tỉnh Sóc Trăng có nhiều hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam
2 giờ trướcBài gốc
Đến dự buổi họp mặt có các đồng chí: Hồ Hùng Anh - Phó Cục trưởng phụ trách Cục Thi hành án dân sự tỉnh; Bùi Thị Thúy Nga - Phó Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh; trưởng các phòng chuyên môn và tương đương thuộc Cục Thi hành án dân sự tỉnh; lãnh đạo chi cục thi hành án dân sự các huyện, thị xã, thành phố và toàn thể công chức, lao động nữ thuộc các cơ quan thi hành án dân sự trong tỉnh.
Đồng chí Hồ Hùng Anh - Phó Cục trưởng phụ trách Cục Thi hành án dân sự tỉnh Sóc Trăng tặng quà cho công chức, lao động nữ. Ảnh: NGỌC HẢI
Trong buổi họp mặt này, đồng chí Bùi Thị Thúy Nga đã ôn lại lịch sử và ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam. Phó Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh tự hào nêu những điểm nổi bật mà lực lượng phụ nữ trong lĩnh vực thi hành án đóng góp vào thành tích chung của ngành thi hành án. Phát huy truyền thống và phẩm chất tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam, với tình yêu nghề, sự lao động tận tụy, thông minh, sáng tạo, tinh thần vượt khó, đội ngũ nữ góp phần không nhỏ vào thành tích chung của đơn vị. Thời gian qua, có nhiều đồng chí đã được nhận giấy khen, danh hiệu chiến sĩ thi đua, huy chương… Đó là những bông hoa tươi thắm trong vườn hoa đầy hương sắc của đội ngũ nữ Thi hành án dân sự Sóc Trăng.
Chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Cục Thi hành án dân sự tỉnh Sóc Trăng còn tổ chức các hoạt động thi nấu ăn và thi hát karaoke. Với phần thi nấu ăn có 4 đội tham gia, mỗi đội có 7 người. Thi hát karaoke có 22 tiết mục biểu diễn. Kết thúc các cuộc thi, ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân, tập thể có phần thi đạt điểm cao.
Nhân dịp này, công chức, lao động nữ nhận các phần quà, hoa và lời chúc tốt đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam từ lãnh đạo Cục Thi hành án dân sự tỉnh và lãnh đạo cục thi hành án dân sự các huyện, thị xã, thành phố.
NGỌC HẢI
Nguồn Sóc Trăng : https://baosoctrang.org.vn/xa-hoi/202410/cuc-thi-hanh-an-dan-su-tinh-soc-trang-co-nhieu-hoat-ong-chao-mung-ngay-phu-nu-viet-nam-09a0569/