Hội thi 'Bữa trưa văn phòng' chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Hội thi 'Bữa trưa văn phòng' chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
2 giờ trướcBài gốc
Tới dự chương trình có đồng chí Tạ Quốc Hùng, Chủ tịch Hội đồng quản lý CIC; đồng chí Cao Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn NHNN Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc CIC; đồng chí Lê Anh Tuấn, Chủ tịch Công đoàn CIC và các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các Phòng/Ban CIC, Ban Chấp hành Công đoàn CIC, Ban Nữ công CIC,…
Hội thi là một trong những sự kiện bổ ích để chị em thể hiện tài năng, góp phần nâng cao nhận thức của tập thể viên chức, người lao động về chất lượng cuộc sống gia đình và giữ gìn văn hóa ẩm thực. Đây cũng là dịp để chị em viên chức, người lao động CIC có cơ hội thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn, mà còn là những người khéo léo, đảm đang trong công việc gia đình.
Ông Cao Văn Bình, Tổng Giám đốc CIC phát biểu khai mạc chương trình
Phát biểu khai mạc Hội thi, ông Cao Văn Bình, Tổng Giám đốc CIC đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp tới tất cả chị em phụ nữ CIC, đồng thời đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp của phụ nữ CIC trong công việc chuyên môn của cơ quan và khẳng định rằng “phụ nữ CIC không chỉ ngày càng hoàn thiện bản thân, khẳng định được vai trò, vị thế và năng lực trong công việc chuyên môn mà còn luôn thực hiện tốt vai trò, thiên chức của người mẹ, người vợ trong gia đình, xứng đáng với danh hiệu Giỏi việc nước – đảm việc nhà”.
Tham dự Hội thi có 11 đội đến từ các Tổ Nữ công của CIC. Với sự chuẩn bị chu đáo và đôi bàn tay khéo léo, các đội thi đã cho ra mắt những mâm cơm vô cùng đặc sắc, vừa hòa quyện được cả hương vị truyền thống và hiện đại, phong cách trình bày đa dạng, tính thẩm mỹ cao, vừa đảm bảo cân bằng về dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm.
Sau thời gian làm việc nghiêm túc, khách quan, Ban Giám khảo đã chọn và trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 03 giải Khuyến khích, 02 giải Phong trào cho Hội thi.
Một số hình ảnh tại Hội thi:
Giải Nhất: Tổ Nữ công phòng Nghiên cứu và Phát triển
Giải Nhì: Tổ Nữ công phòng Thông tin quản lý
Giải Nhì: Tổ Nữ công phòng Kiểm soát và quản trị cơ sở dữ liệu
Giải Ba: Tổ Nữ công Phòng Thu thập và xử lý dữ liệu
Giải Ba: Liên quân Tổ Nữ công phòng Hỗ trợ khách hàng và Tổ Nữ công phòng Quản lý đầu tư và dự án
Giải Ba: Tổ Nữ công phòng Dịch vụ khách hàng vay
Giải Khuyến khích: Tổ Nữ công phòng Thông tin tín dụng doanh nghiệp
Giải Khuyến khích: Liên quân Tổ Nữ công phòng Tài chính kế toán, Tổ Nữ công phòng Vận hành và an ninh thông tin và Tổ Nữ công phòng Phát triển phần mềm
Giải Khuyến khích: Tổ Nữ công phòng Thông tin tín dụng cá nhân
Giải Phong trào: Liên quân Tổ Nữ công phòng Hành chính – Nhân sự và Tổ Nữ công Hội đồng quản lý
Giải Phong trào: Tổ Nữ công phòng Xếp hạng tín dụng
PV
Nguồn TBNH : https://thoibaonganhang.vn/hoi-thi-bua-trua-van-phong-chao-mung-ngay-phu-nu-viet-nam-2010-156877.html