Cuộc sống bình dị của vợ chồng Đặng Văn Lâm trong căn biệt thự

Cuộc sống bình dị của vợ chồng Đặng Văn Lâm trong căn biệt thự
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Yến Xuân - vợ thủ môn Đặng Văn Lâm khiến dân tình chỉ biết "ước" khi chia sẻ video ghi lại những hoạt động thường ngày của cô và người chồng nổi tiếng: Bình dị, nhẹ nhàng nhưng không phải ai cũng có được.
Trong video, Văn Lâm bắt đầu một ngày bằng việc tưới cây cho cây xanh trong sân vườn trước nhà.
Chưa hết, nam cầu thủ sau khi thức dậy buổi sáng, đi dạo thư thái trong khoảnh sân vườn rộng rãi, xanh mát, chăm cây cảnh và thảm cỏ xanh nằm trong căn biệt thự bên bờ hồ với không gian thoáng đãng, không khí trong lành chắc chắn là ước mơ của rất nhiều người.
Khi Văn Lâm tưới cây, Yến Xuân cầm chổi quét dọn lá cây khô rơi rụng trên lối đi.
Yến Xuân diện đồ giản dị ở nhà, dáng vẻ khi vun vén, chăm sóc gia đình nhận về nhiều thiện cảm. Lúc Văn Lâm cho chim ăn, vợ anh ngồi cắm hoa trên chiếc bàn trong vườn.
Vợ chồng Đặng Văn Lâm dành thời gian rảnh rỗi để cùng nhau tập luyện trong phòng gym.
Dù đang mang bầu, Yến Xuân vẫn tập thể dục thường xuyên với mức độ phù hợp, rèn luyện sức khỏe. Việc nàng WAG ưu tiên hàng đầu là chăm sóc cơ thể và em bé đang dần lớn lên trong bụng mẹ.
Bữa tối, Yến Xuân nấu một bữa ăn dinh dưỡng, chờ Văn Lâm đi tập về rồi cả hai cùng ăn tối trong căn nhà ấm áp. Cặp đôi tận hưởng cuộc sống vợ chồng son như nhiều gia đình khác, bình yên và tránh xa drama ồn ào.
Trong căn biệt thự, Yến Xuân muốn tự tay vun vén, chăm sóc từng góc để biết căn nhà thành "tổ ấm" hạnh phúc của cô và Văn Lâm.
Trước đây, thủ môn Đặng Văn Lâm và vợ ở căn chung cư cao cấp tại TP.HCM nhưng mới đây khi thủ thành Việt kiều đổi CLB thi đấu, cặp đôi ra sống tại căn biệt thự đảo bạc tỷ nằm ở Ecopark, Hưng Yên.
Trầm Phương/ Ảnh: FBNV
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/cuoc-song-binh-di-cua-vo-chong-dang-van-lam-trong-can-biet-thu-2039042.html