Cuộc sống của cô gái sau 2 năm bị chú rể bỏ rơi trong đám cưới

Cuộc sống của cô gái sau 2 năm bị chú rể bỏ rơi trong đám cưới
3 giờ trướcBài gốc
Kayley Stead tổ chức đám cưới dù không có mặt chú rể. Ảnh: Mirror
Tháng 9/2022, Kayley Stead (hiện 29 tuổi) vô cùng đau khổ khi một trong những phù rể thông báo rằng, chồng sắp cưới của cô đã "lái xe bỏ đi" thay vì đến nơi tổ chức đám cưới ở Swansea, xứ Wales.
Anh bỏ đi không một lời giải thích, thậm chí còn đổi luôn số điện thoại. Kayley bị sốc vì hai người gần như không có mâu thuẫn lớn. Họ hiếm khi cãi nhau.
Đám cưới của cô tiêu tốn số tiền khoảng 12.000 bảng Anh (hơn 392 triệu đồng) và không thể hủy bỏ. Không muốn lãng phí tất cả, Kayley đã dũng cảm tiến hành buổi lễ bên những người thân yêu.
Cô chia sẻ: "Anh ấy bỏ đi mà không hề thông báo hay đưa ra bất cứ lý do nào. Đến 95% tiền lo cho đám cưới là của tôi. Gia đình anh đóng góp một chút. Đó là tiền tôi tích góp được nhờ đi làm thêm.
Tôi đã hy sinh quá nhiều cho đám cưới này. Nghĩ mình sẽ không lấy lại được bất kỳ khoản tiền nào, tôi quyết vẫn làm đám cưới".
2 năm sau ngày cưới, Kayley tìm được hạnh phúc mới. Đó là Richard Perrott (hiện 29 tuổi), bạn học cũ của cô. Chuyện tình của họ được gia đình ủng hộ. Mẹ của Richard rất quan tâm, cảm thông với cô.
Cô vui vẻ cho biết, "mẹ Richard nói nếu chúng tôi kết hôn, mẹ sẽ không bao giờ để anh ấy làm điều đó với tôi. Mẹ sẽ tìm và kéo tai anh ấy".
"Tôi rất muốn quay lại và tận hưởng trọn vẹn ngày hôm đó mà không phải khóc lóc. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ tìm thấy tình yêu một lần nữa. Nhưng giờ đây, tôi mừng vì anh ấy đã bỏ đi để tôi tìm được tình yêu đích thực".
Hoàng Dung
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/cuoc-song-cua-co-gai-sau-2-nam-bi-chu-re-bo-roi-trong-dam-cuoi-2325023.html