Mục tiêu rất lớn của Ánh Viên nhưng khó khăn hơn HLV Park Hang Seo

Mục tiêu rất lớn của Ánh Viên nhưng khó khăn hơn HLV Park Hang Seo
8 giờ trướcBài gốc
Theo chia sẻ mới đây của Ánh Viên, mục tiêu rất lớn trong tương lai của “tiểu tiên cá” là mở một trung tâm bơi lội để đào tạo các tài năng cho bơi lội Việt Nam của riêng cô. Đây là kế hoạch “khủng” của Ánh Viên vì tốn rất nhiều tiền bạc và tâm huyết nếu muốn trở thành hiện thực.
Trước Ánh Viên, thể thao Việt Nam chứng kiến vài trường hợp vừa giải nghệ đã có thể thực hiện được ước mơ lớn về việc có trung tâm, hoặc Học viện. Điển hình HLV Park Hang Seo mở Học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo. Nhưng HLV Park Hang Seo có sự chống lưng của doanh nghiệp để nhanh chóng mở được Học viện bóng đá. Trường hợp không có doanh nghiệp đầu tư thì HLV Park Hang Seo khó thực hiện được ước mơ làm đào tạo trẻ để cống hiến cho bóng đá Việt Nam.
HLV Park Hang Seo có Học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo sau khi giải nghệ.
Ngoài ra, HLV Park Hang Seo có mối quan hệ rất tốt với bầu Đức. Các học viên của Học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo sẽ được đưa lên HAGL để bắt đầu ước mơ làm cầu thủ chuyên nghiệp.
Do đó, ý nghĩa cống hiến cho thể thao Việt Nam giống HLV Park Hang Seo sau giải nghệ của Ánh Viên thực sự gian khó. Có thể nói là quá trình thực hiện khó giống nhau khi Ánh Viên phải tự nỗ lực về tài chính và cần thời gian dài để hoàn thành mục tiêu. Ánh Viên bây giờ phải tích góp nhiều tiền để xây cơ sở vật chất, có đội ngũ huấn luyện viên chung tay làm việc và kế hoạch phát triển để thu hút các tài năng trẻ…
Dù vậy, người hâm mộ có quyền kỳ vọng Ánh Viên sẽ hoàn thành được ước mơ rất lớn này. Ánh Viên vẫn đang nỗ lực từng ngày từ công việc dạy bơi cho các em nhỏ và phấn đấu trở thành một giáo viên dạy bơi giỏi.
Ánh Viên có mục tiêu mở một trung tâm dạy bơi của riêng cô. Ảnh: Nguyễn Thị Ánh Viên
“Tôi cảm thấy rất hài lòng với năm vừa qua. Một năm hoàn toàn mới trong cuộc đời tôi. Tôi có nhiều trải nghiệm sau khi được bước ra khỏi môi trường tập luyện chuyên nghiệp. Tôi học được nhiều thứ, mỗi ngày mỗi tháng đều rất vui vẻ, hạnh phúc...”, Ánh Viên nói về cuộc sống sau khi giải nghệ.
Hiện tại, công việc mỗi ngày của Ánh Viên là buổi sáng đến trường học cao học, buổi chiều làm cô giáo để dạy cho các em nhỏ học bơi. Thời gian rảnh rỗi, Ánh Viên sẽ đi chơi với bạn bè, hoặc về thăm bố mẹ và em trai.
Huyền thoại của thể thao Đông Nam Á
Cả sự nghiệp, Ánh Viên đã giành 25 HCV SEA Games, đứng trong top đầu VĐV có nhiều HCV nhất lịch sử ở SEA Games. Ánh Viên còn giành HCB FINA World Cup, HCĐ Asiad... Không có gì quá lời khi nói Ánh Viên là kình ngư vĩ đại của thể thao Việt Nam và huyền thoại của thể thao Đông Nam Á.
Hoài Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/muc-tieu-rat-lon-cua-anh-vien-nhung-kho-khan-hon-hlv-park-hang-seo-202409241115490531.html