Cựu cầu thủ Real Madrid bị lừa dối khi xét nghiệm ADN con gái

Cựu cầu thủ Real Madrid bị lừa dối khi xét nghiệm ADN con gái
10 giờ trướcBài gốc
Vinicius Tobias bị bạn gái lừa dối.
Cách đây một tháng, Tobias thậm chí còn xăm tên của đứa con sắp chào đời, Maite, của anh và bạn gái lên cánh tay để kỷ niệm thời khắc trọng đại. Tuy nhiên, anh phát hiện rằng mình không phải cha đứa bé khi có kết quả xét nghiệm ADN.
Bạn gái Lima thừa nhận sự thật: "Tobias và tôi không ở bên nhau một thời gian dài. Trong những lần đến và đi này, tôi nảy sinh quan hệ tình cảm với một người khác, và anh ấy cũng vậy. Cả hai đều tiếp tục cuộc sống của mình và sợi dây gắn kết là Maite. Chúng tôi quyết định làm xét nghiệm ADN và Maite không phải là con gái của Tobias".
“Tôi chân thành mong các bạn đừng tấn công anh ấy nữa. Theo yêu cầu của tôi là anh ấy không được có mặt trong ngày sinh và không đăng bất cứ điều gì về Maite cho đến khi tôi sinh con ra. Tobias và tôi đã ngồi xuống và nói chuyện thân thiện”, Lima viết trên trang cá nhân.
Sinh ra ở Sao Paulo, hậu vệ phải 20 tuổi khởi đầu sự nghiệp ở Internacional và thi đấu nổi bật ở giải U15 Nam Mỹ năm 2019.Tháng 7/2021, Tobias được Shakhtar Donetsk ký hợp đồng với giá 6 triệu euro. Sau đó, anh được Real Madrid chiêu mộ theo dạng cho mượn vào tháng 4/2022.
Do không được HLV Carlo Ancelotti trao cơ hội, Tobias quay trở lại CLB Ukraine vào tháng 6 năm nay. Mùa 2024/25, Tobias ra sân 4 trận trên mọi đấu trường, trong đó có trận hòa 0-0 với Bologna ở Champions League.
Dấu ấn lớn nhất của Vinicius Tobias trong màu áo "Los Blancos" là đá chính 88 phút trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Arandina ở vòng 3 Copa del Rey mùa 2023/24. Còn lại, anh chủ yếu đá cho đội trẻ Real Madrid Castilla. Dù vậy, Tobias kịp vô địch Champions League và Siêu cúp Tây Ban Nha với Real.
Minh Nghi
Nguồn Znews : https://znews.vn/cuu-cau-thu-real-madrid-bi-lua-doi-khi-xet-nghiem-adn-con-gai-post1504885.html