MU chấp nhận thất bại trước Real Madrid

MU chấp nhận thất bại trước Real Madrid
10 giờ trướcBài gốc
Manchester United muốn ký hợp đồng với một hậu vệ trái mới do Luke Shaw và Tyrell Malacia vẫn đang gặp chấn thương, nhưng ngôi sao Alphonso Davies của Bayern Munich có thể sẽ rất khó chiêu mộ.
Manchester United đang để mắt tới Alphonso Davies của Bayern Munich, nhưng có nguồn tin cho biết “quỷ đỏ” chấp nhận rằng khó có thể thành công trong cuộc đua chuyển nhượng với Real Madrid.
Hậu vệ trái 23 tuổi Alphonso Davies sẽ hết hợp đồng với Bayern Munich vào tháng 6 sang năm. Anh thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn trong những tháng gần đây. Ngôi sao người Canada này từ lâu đã được đồn đoán sẽ chuyển đến Real Madrid, đội đã nói rõ rằng họ muốn có được Davies theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải.
MU chấp nhận thất bại trước Real Madrid trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ trái Alphonso Davies từ Bayern Munich. ẢNH: GETTY
Real Madrid đã từ chối mức phí chuyển nhượng được Bayern Munich đưa ra là 40 triệu euro (34 triệu bảng Anh) để ký hợp đồng Alphonso Davies vào mùa hè vừa qua và quyết định hoãn lại cho đến tháng 6-2025, thời điểm Davies trở thành cầu thủ tự do. Khi đó, Real Madrid có thể ký hợp đồng với Davies mà không tốn một xu nào.
Trong khi đó, MU đã theo dõi Davies do họ đang khủng hoảng nhân sự ở vị trí hậu vệ trái, khi Luke Shaw và Tyrell Malacia đang phải vật lộn với chấn thương dài hạn. Tuy nhiên, bất chấp việc Davies không có dấu hiệu muốn ký hợp đồng mới với Bayern Munich, MU vẫn bi quan về cơ hội chiêu mộ anh. MU chấp nhận thất bại trước Real Madrid trong thương vụ chuyển nhượng này.
Tờ Sky Sports của Đức cho biết MU rất thực tế khi biết về sức hút của mình so với Bayern Munich và Real Madrid - hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu hiện đang chơi ở cấp độ cao hơn, tại Champions League.
Alphonso Davies chơi bóng ở Bayern Munich từ năm 2018 và đã có 203 lần ra sân cho CLB, giúp họ giành được năm danh hiệu Bundesliga và một danh hiệu Champions League cùng nhiều danh hiệu khác. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai bên đã có dấu hiệu căng thẳng trong năm qua, khi người đại diện của Davies, Nick Huoseh, cảm thấy buộc phải bảo vệ thân chủ của mình sau khi giám đốc thể thao của Bayern, Max Eberl gây áp lực buộc Davies phải ký một hợp đồng mới vào tháng 3 vừa qua.
"Thật không công bằng khi Alphonso Davies hiện đang bị tấn công", Huoseh nói với tờ Bild (Đức), "Chúng tôi đã gần đạt được thỏa thuận cách đây một năm. Sau đó, toàn bộ ban quản lý Bayern Munich đã bị thay thế. Chúng tôi không nghe thấy bất cứ điều gì trong bảy tháng. Mặc dù trong thời gian này, tôi đã cố gắng tự mình liên lạc với CLB.
Alphonso Davies được cho là sẽ rời Bayern Munich gia nhập Real Madrid dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè sang năm. ẢNH: GETTY
Bây giờ chúng ta đang nhận được tối hậu thư và phải trả lời trong vòng hai tuần vì CLB đang chịu áp lực và mất nhiều thời gian để định vị lại ban quản lý? Điều đó không công bằng. Đây là một hợp đồng rất quan trọng trong sự nghiệp của Alphonso Davies và chúng tôi được cho là phải đưa ra quyết định mà không biết ai sẽ là HLV của Bayern Munich vào mùa giải tới hoặc đội bóng sẽ như thế nào. Đó là lý do tại sao chúng tôi cho rằng thật không công bằng khi Bayern Munich đưa ra tối hậu thư đó”.
Tờ The Sun (Anh) đưa tin rằng Manchester United cũng đang để mắt đến cầu thủ chạy cánh Leroy Sane và tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich. Sane cũng sẽ hết hợp đồng với Bayern vào mùa hè tới và đã không còn là cầu thủ quan trọng của Bayern Munich dưới thời HLV Vincent Kompany, trong khi Goretzka chỉ ra sân một lần trong sáu trận ở Bundesliga mùa này.
GIA ĐỊNH
Nguồn PLO : https://plo.vn/mu-chap-nhan-that-bai-truoc-real-madrid-post815326.html