PSG quyết liệt chiêu mộ Rashford của Man United

PSG quyết liệt chiêu mộ Rashford của Man United
2 giờ trướcBài gốc
Rashford có cơ hội thi đấu cho PSG mùa giải tới.
Theo nguồn tin uy tín, Câu lạc bộ PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Marcus Rashford của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.
TEAMtalk tiết lộ, hồi mùa Hè vừa qua, đại gia của bóng đá Pháp đã hỏi mua tuyển thủ Anh với giá 75 triệu bảng nhưng phía Man United yêu cầu số tiền lên tới 100 triệu bảng nên thương vụ này lâm vào bế tắc.
PSG quyết tâm chiêu mộ Marcus Rashford để lấp vào khoảng trống Kylian Mbappe, người chuyển sang thi đấu cho Real Madrid hồi mùa hè vừa qua.
Rashford trải qua thăng trầm trong sự nghiệp kể từ khi ra mắt MU. Anh có thời gian sa sút trong mùa giải trước và đang dần lấy lại phong độ trong những tháng gần đây.
Tiền đạo người Anh ghi 4 bàn trong 7 trận đấu gần nhất cho "Quỷ đỏ" trên mọi đấu trường và nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía PSG.
Chủ tịch Al-Khelaifi của PSG nhiều lần thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho Rashford vầ tuyên bố không ngại trả mức lương 300.000 bảng mỗi tuần mà Rashford hiện đang nhận tại MU, thậm chí có thể tăng thêm nếu hai bên chính thức thuộc về nhau.
Ở chiều ngược lại, MU đang tìm cách giảm các khoản chi phí, bao gồm việc ngừng trả lương đại sứ cho cựu huấn luyện viên Sir Alex Ferguson. Đây có thể xem là yếu tố quan trọng để PSG thuyết phục Rashford gia nhập đại gia của bóng đá Pháp trong thời gian tới.
Phú Phú
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/psg-quyet-liet-chieu-mo-rashford-cua-man-united-post705014.html