Mainoo báo tin dữ đến Man Utd

Mainoo báo tin dữ đến Man Utd
11 giờ trướcBài gốc
MU tổn thất lớn khi vắng Mainoo.
Tuyển thủ người Anh được chẩn đoán dính chấn thương cơ. MU cũng không thông báo thời điểm chính xác Mainoo có thể ra sân trở lại. Tiền vệ này bị đau trong trận hòa 0-0 của MU trước Aston Villa tại Ngoại hạng Anh hôm 6/10.
Mainoo rút lui trong đợt tập trung của tuyển Anh tham dự Nations League. Trước đó, tài năng trẻ này cũng buộc phải rời sân sớm vì chấn thương trong trận thua 0-3 trước Tottenham vào cuối tháng 9.
Mainoo đá chính mọi trận đấu ở Ngoại hạng Anh của MU mùa 2024/25. Kể từ khi ra mắt đội một vào mùa giải 2023/24, tiền vệ tuổi teen nhanh chóng chiếm suất đá chính và được HLV Erik ten Hag tín nhiệm.
Thiếu vắng Mainoo, HLV Ten Hag nhiều khả năng sẽ sử dụng cặp tiền vệ Christian Eriksen và Casemiro ở trận gặp Brentford thuộc vòng 8 Premier League ngày 19/10. Manuel Ugarte, tân binh của "Quỷ đỏ", nhiều khả năng cũng vắng mặt vì dính chấn thương trong trận đấu giữa Uruguay và Ecuador tại vòng loại World Cup 2026 hôm 16/10.
Cùng với Mainoo, trung vệ Harry Maguire cũng không thể ra sân sau khi gặp chấn thương trong trận đấu với Aston Villa. Trong khi đó, bộ ba Noussair Mazraoui, Alejandro Garnacho và Amad Diallo đã trở lại tập luyện. Nhóm cầu thủ này có thể được điền tên trong trận đấu gặp Brentford.
Bộ đôi cầu thủ Anh là Mason Mount và Luke Shaw vẫn đang trong quá trình hồi phục và chưa thể thi đấu. Tyrell Malacia, hậu vệ đã nghỉ thi đấu đến 18 tháng, dự kiến tái xuất vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11. Anh có thể cùng MU chạm trán West Ham vào ngày 27/10, Leicester City (31/10) hoặc màn thư hùng với Chelsea (3/11).
Duy Luân
Nguồn Znews : https://znews.vn/mainoo-bao-tin-du-den-man-utd-post1504886.html