Ba tuyển thủ Indonesia đủ khả năng chơi cho MU

Ba tuyển thủ Indonesia đủ khả năng chơi cho MU
11 giờ trướcBài gốc
Dù chưa giành chiến thắng nào ở vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á (3 hòa, 1 thua) nhưng ĐT Indonesia đã tạo nhiều ấn tượng mạnh, nhờ dàn cầu thủ nhập tịch gốc Hà Lan.
Trong đó, 3 cái tên ở hàng thủ là thủ môn Maarten Paes cùng cặp trung vệ Jay Idzes và Mees Hilgers nhận được nhiều lời tán dương. Tờ Bola cho rằng bộ ba này hoàn toàn có thể khoác áo những CLB lớn ở châu Âu, như MU.
Mees Hilgers (trái) theo kèm Kobbie Mainoo của MU ở trận mở màn Europa League 2024/25 trên sân Old Trafford
"Mees Hilgers là nhân tố quan trọng giúp Twente cầm hòa MU 1-1 ở lượt trận đầu tiên Europa League 2024/25 trên sân Old Trafford. Mees Hilgers có thể là trung vệ mà Erik ten Hag đang loay hoay tìm kiếm", tờ Bola nhận định.
Mees Hilgers hiện được định giá 7 triệu euro và là cầu thủ đắt giá nhất Đông Nam Á. Năm nay mới 23 tuổi, Mees Hilgers là trụ cột của Twente ở giải Hà Lan và được dự báo còn tiến xa.
Trong khi đó, một trung vệ khác là Jay Idzes cũng được đánh giá rất cao. Mùa trước, trung vệ này góp công không nhỏ giúp Venezia giành vé thăng hạng Serie A 2024/25.
"Là mẫu cầu thủ có thể lực tốt, Jay Idzes có thể được MU sử dụng để thay thế cho những trung vệ thường xuyên gặp chấn thương như Harry Maguire hay Lisandro Martinez”, tờ Bola đánh giá.
Ngoài ra, thủ môn Maarten Paes cũng đang trên đường khẳng định mình là cầu thủ hàng đầu. "HLV Ten Hag cũng nên để mắt đến thủ môn tuyển Indonesia và CLB Dallas là Maarten Paes. Đây chính là nhân tố chủ chốt của Indonesia ở hai trận cầm hòa Australia và Saudi Arabia", tờ Bola chốt lại.
Tiểu Lam
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/ba-tuyen-thu-indonesia-du-kha-nang-choi-cho-mu-post592881.antd