Nhận định, dự đoán MU vs Brentford: Quỷ đỏ gặp may

Nhận định, dự đoán MU vs Brentford: Quỷ đỏ gặp may
4 giờ trướcBài gốc
Mục lục
Thông tin lực lượng MU vs Brentford mới nhất
Đội hình dự kiến MU vs Brentford mới nhất
Nhận định bóng đá MU vs Brentford mới nhất
Dự đoán tỉ số MU vs Brentford
Xem trực tiếp MU vs Brentford khi nào? Ở đâu?
Manchester United sẽ tìm cách chấm dứt chuỗi năm trận không thắng trên mọi đấu trường khi tiếp đón Brentford tại Old Trafford trong khuôn khổ Premier League vào chiều thứ Bảy.
Hai đội gặp lại nhau lần đầu tiên kể từ tháng Ba, khi họ hòa nhau 1-1 tại sân Gtech Community. Ở trận đấu đó, cú sút của Mason Mount ở phút 96 tưởng chừng đã mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ, nhưng Kristoffer Ajer đã làm tan biến niềm vui ấy với bàn gỡ hòa kịch tính ở phút 99.
Thông tin lực lượng MU vs Brentford mới nhất
Manchester United đang đối mặt với khủng hoảng chấn thương khi có thể thiếu vắng tới 10 cầu thủ đội một; Leny Yoro (chân), Tyrell Malacia (đầu gối) và Harry Maguire (cơ) đều phải ngồi ngoài, và Noussair Mazraoui cũng sẽ vắng mặt sau ca phẫu thuật để điều trị chứng loạn nhịp tim.
Manuel Ugarte phải tập tễnh rời sân trong đợt tập trung đội tuyển Uruguay vào thứ Ba vừa qua, và sẽ được kiểm tra cùng với những cái tên thường xuyên chấn thương như Luke Shaw (bắp chân), Mason Mount (va chạm), Kobbie Mainoo (gân kheo), Alejandro Garnacho (đầu gối) và Amad Diallo (ốm).
Có tin đồn cho rằng HLV Erik ten Hag có thể bố trí Jonny Evans đá hậu vệ trái, với Diogo Dalot chuyển sang cánh phải trong hàng thủ bốn người, trong khi Matthijs de Ligt và Lisandro Martinez nhiều khả năng sẽ được triệu hồi để đá cặp trung vệ.
Casemiro, Christian Eriksen và Bruno Fernandes đều có thể đá chính ở hàng tiền vệ, còn Rasmus Hojlund – người đã thi đấu gần một giờ cho Đan Mạch vào thứ Ba – sẽ cạnh tranh suất đá tiền đạo cắm với Joshua Zirkzee.
Về phía Brentford, họ cũng gặp khó khăn khi vắng mặt các cầu thủ như Yoane Wissa (mắt cá), Rico Henry, Josh Dasilva, Igor Thiago (đều chấn thương đầu gối), Aaron Hickey (bắp đùi) và Gustavo Nunes (lưng).
Mikkel Damsgaard (va chạm), Christian Norgaard (cơ) và Mathias Jensen (bắp chân) đều không thể thi đấu cho đội tuyển Đan Mạch trong đợt nghỉ quốc tế và cả ba đều là những dấu hỏi cho trận đấu cuối tuần này.
HLV Thomas Frank có thể cân nhắc trở lại sơ đồ ba trung vệ khi gặp Man United, với Sepp van den Berg, Ethan Pinnock và Nathan Collins đá trung vệ, còn Kristoffer Ajer và Keane Lewis-Potter đảm nhận vai trò hậu vệ cánh.
Bryan Mbeumo – chân sút hàng đầu của Brentford mùa này với sáu bàn thắng sau bảy trận tại Premier League, bao gồm ba bàn trong ba trận gần nhất – dự kiến sẽ tiếp tục ra sân trên hàng công cùng một trong hai cái tên Kevin Schade hoặc Fabio Carvalho.
Đội hình dự kiến MU vs Brentford mới nhất
Manchester United:
Onana; Dalot, De Ligt, Martinez, Evans; Eriksen, Casemiro; Garnacho, Fernandes, Rashford; Zirkzee
Brentford:
Flekken; Van den Berg, Collins, Pinnock; Ajer, Jensen, Norgaard, Janelt, Lewis-Potter; Schade, Mbeumo
Nhận định bóng đá MU vs Brentford mới nhất
Erik ten Hag lại một lần nữa thoát khỏi chiếc ghế nóng và tiếp tục chiến đấu khi còn là HLV của Man United, dù đã dẫn dắt đội bóng khởi đầu tệ nhất lịch sử tại Premier League, với chỉ tám điểm và hai chiến thắng sau bảy trận đầu tiên.
Quỷ đỏ vẫn giữ im lặng về tương lai của Ten Hag sau cuộc họp điều hành kéo dài bảy giờ ở London hơn một tuần trước, với sự tham gia của các thành viên lãnh đạo, bao gồm Sir Jim Ratcliffe và Joel Glazer. Tuy nhiên, mọi ánh mắt vẫn đang đổ dồn về phía Ten Hag và ông phải nhanh chóng thay đổi vận mệnh đội bóng, khi Man United hiện đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng, gần nhóm xuống hạng hơn là tốp bốn, và đã kém đội đầu bảng Liverpool 10 điểm.
Kể từ sau chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Barnsley tại Carabao Cup giữa tháng Chín, Man United chưa thắng nổi trận nào trong năm trận gần nhất trên mọi đấu trường, hòa bốn trận, bao gồm cả trận hòa không bàn thắng trước Aston Villa ngay trước kỳ nghỉ quốc tế.
Old Trafford mùa này chưa mang lại nhiều niềm vui cho người hâm mộ Quỷ đỏ, nhưng họ vẫn có lý do để lạc quan khi bước vào trận đấu thứ Bảy, bởi Man United đã thắng cả năm trận sân nhà gần nhất trước Brentford ở Premier League với tổng tỉ số 13-2 - lần cuối cùng họ thua Bầy ong trên sân nhà đã từ năm 1937.
Brentford hiện đang tạo thói quen khởi đầu nhanh tại Premier League, khi Thomas Frank cùng các học trò đã ghi bàn mở tỉ số trong vòng 80 giây đầu ở cả bốn trận gần nhất. Dù vậy, họ lại không thể giành chiến thắng trước Manchester City, Tottenham Hotspur hay West Ham United khi dẫn trước, nhưng đã vượt qua Wolverhampton Wanderers với tỉ số 5-3 đầy kịch tính ngay trước kỳ nghỉ quốc tế.
Brentford đã thu về tất cả 10 điểm tại Premier League mùa này trên sân nhà và hiện đang đứng thứ 11, hơn Man United hai điểm và chỉ kém tốp bốn ba điểm. Tuy nhiên, họ đã thua cả ba trận sân khách đầu tiên tại giải đấu mùa này, dù phải đối đầu với Liverpool, Man City và Spurs, và đang tìm cách tránh chuỗi bốn trận thua sân khách đầu tiên kể từ mùa 1961-62 khi họ thua chín trận liên tiếp ở hạng ba.
Thành tích đối đầu của Brentford với Man United không mấy khả quan, khi họ chỉ thắng một trong 10 lần gặp gỡ gần nhất, thua bảy trận và để thủng lưới 24 bàn. Nhưng với lối chơi không ngại ngần của thầy trò HLV Frank, họ vẫn có thể tự tin trước một Man United đang gặp khó khăn.
Trong khi Brentford hành quân tới Old Trafford mà không gặp áp lực, điều đó không thể nói về Ten Hag, người khó có thể chấp nhận thêm một màn trình diễn dưới sức tại sân nhà, nơi Man United đã thua cả hai trận gần nhất với tỉ số 0-3.
Cả hai đội, vốn không có lực lượng mạnh nhất, đều đã cho thấy những điểm yếu ở hàng thủ mùa này, vì vậy khả năng có nhiều bàn thắng là rất cao. Tuy nhiên, việc dự đoán một đội chiến thắng vẫn là điều khó khăn, nên một kết quả hòa có nhiều bàn thắng có thể sẽ xảy ra.
Dự đoán tỉ số MU vs Brentford
Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu MU vs Brentford như sau:
Sportsmole: MU 2-2 Brentford
WhoScore: MU 2-1 Brentford
Báo chúng tôi dự đoán: MU 2-2 Brentford
Xem trực tiếp MU vs Brentford khi nào? Ở đâu?
Để đón xem trực tiếp trận MU vs Brentford trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 19/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.
Hùng Cường
Nguồn Đắk Nông : https://baodaknong.vn/nhan-dinh-du-doan-mu-vs-brentford-quy-do-gap-may-231908.html