Cựu sao Premier League bị cảnh sát bắt

Cựu sao Premier League bị cảnh sát bắt
3 giờ trướcBài gốc
Một cựu sao Premier League bị cảnh sát bắt vì cáo buộc hiếp dâm sau khi cảnh sát được gọi đến một khách sạn năm sao ở Westminster, London vào sáng thứ Tư tuần trước (giờ Anh). Cựu sao Premier League 24 tuổi này được bảo mật danh tính.
Tờ The Sun (Anh) đưa tin vào hôm qua 13-10 (giờ Anh), người phụ nữ đã gặp cầu thủ bóng đá tại một quán bar ở trung tâm London trước khi trở về khách sạn năm sao. Sau đó, cô cáo buộc đã bị cầu thủ này “tấn công và cưỡng hiếp”.
Anh ta bị bắt ngay trước 10 giờ sáng và sau đó bị đưa đến đồn cảnh sát Charing Cross để thẩm vấn. Cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm pháp y căn phòng của cầu thủ này, được cho là có giá 750 bảng Anh một đêm, và cũng đang phân tích camera từ khách sạn.
Cựu sao Premier League được cho là phủ nhận cáo buộc hiếp dâm. Anh đã được tại ngoại cho đến giữa tháng 12 trong khi chờ cảnh sát điều tra thêm. Người tố cáo đã được đưa đến phòng tư vấn Haven và được các cảnh sát chuyên trách hỗ trợ.
Cựu sao Premier League bị cảnh sát bắt vì cáo buộc hiếp dâm. ẢNH: GETTY
Một nguồn tin nói với The Sun: "Cô ấy gặp cầu thủ này trong một quán bar và đồng ý quay lại khách sạn của anh ta, nơi anh ta đã đặt phòng trước đó. Cô ấy tuyên bố sau đó anh ta đã tấn công và cưỡng hiếp cô ấy.
Người phụ nữ đã đến quầy lễ tân tại khách sạn thông báo tình hình và được cho là rất đau khổ. Cảnh sát đã được gọi đến và bắt giữ anh ta tại khách sạn. Sau đó, anh ta bị dẫn ra ngoài trước sự kinh ngạc của khách và nhân viên".
Nguồn tin của The Sun nói thêm: "Anh ấy đã chơi bóng ở Premier League và mọi người sẽ nhận ra anh ấy. Những cáo buộc chống lại anh ấy rất nghiêm trọng".
Người phát ngôn của Sở Cảnh sát Thủ đô London (Anh) cho biết: “Một người đàn ông 24 tuổi đã bị bắt lúc 9 giờ 53 phút sáng thứ Tư, ngày 9-10 tại một địa chỉ ở Whitehall Place, SW1A, sau cáo buộc hiếp dâm.
Anh ta đã được tại ngoại cho đến một ngày vào giữa tháng 12. Một người phụ nữ đang được các sĩ quan được đào tạo đặc biệt hỗ trợ. Cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành”.
PHẠM QUANG
Nguồn PLO : https://plo.vn/cuu-sao-premier-league-bi-canh-sat-bat-post814784.html