Thông tin mới nhất về việc ông Trump lại bị ám sát hụt

Thông tin mới nhất về việc ông Trump lại bị ám sát hụt
6 giờ trướcBài gốc
Cảnh sát địa phương đã bắt giữ một người đàn ông có vũ trang bên ngoài buổi vận động của Donald Trump ở California vào thứ Bảy, và cảnh sát trưởng địa phương đã nhấn mạnh rằng một âm mưu ám sát thứ ba đã bị ngăn chặn – dù ông đã cho phép nghi phạm tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh với tội danh tàng trữ vũ khí.
Vem Miller, 49 tuổi, bị bắt tại một trạm kiểm soát cách buổi vận động khoảng 400 mét, mang theo thẻ VIP và thẻ báo chí giả. Ảnh: NewYork Post
“Tôi thực sự tin rằng, chúng tôi đã ngăn chặn được một vụ ám sát khác,” Cảnh sát trưởng hạt Riverside Chad Bianco cho biết vào Chủ Nhật, một ngày sau khi nghi phạm Vem Miller bị bắt tại một trạm kiểm soát bên ngoài buổi vận động ở thung lũng Coachella.
Miller, 49 tuổi, bị bắt tại trạm kiểm soát của cảnh sát khi cố gắng vào buổi vận động với thẻ báo chí giả – nhưng khi cảnh sát phát hiện chiếc xe không có đăng ký, họ đã lục soát và phát hiện một số hộ chiếu và giấy phép lái xe giả, cùng với một khẩu súng ngắn, súng lục đã nạp đạn và một băng đạn dung lượng lớn, theo các quan chức.
Anh này bị cáo buộc tội tàng trữ vũ khí, và được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh 5.000 USD, nhưng cảnh sát trưởng lại khẳng định với tờ Riverside Press-Enterprise rằng điều này đã cứu mạng ông Trump. Tuy nhiên, các cơ quan liên bang dường như không đồng ý.
Huy Hoàng
Nguồn Thị Trường Tài Chính : https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/tai-chinh/thong-tin-moi-nhat-ve-viec-ong-trump-lai-bi-am-sat-hut-128174.html