Cựu sao PSG và Real Madrid đến Đông Nam Á thi đấu

Cựu sao PSG và Real Madrid đến Đông Nam Á thi đấu
7 giờ trướcBài gốc
Jese Rodriguez gia nhập CLB Johor Darul Tazim của Malaysia.
Mới đây, đội bóng hàng đầu của Malaysia hiện tại là Johor Darul Tazim (JDT) đã thông báo, chính thức chiêu mộ thành công cựu sao Real Madrid và PSG - Jese Rodriguez.
Jese Rodriguez gia nhập Johor Darul Tazim dưới dạng chuyển nhượng tự do, trước đó từng thi đấu cho câu lạc bộ Brazil, Coritiba (giải hạng 2) và là ngoại binh thứ 7 được Johor Darul Tazim ở mùa giải năm nay.
Jese Rodriguez hiện 31 tuổi và trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid và được lên đội một từ mùa giải 2013/2014. Từng là một tiền đạo tiềm năng của đội bóng Hoàng gia, sự nghiệp của Jese Rodriguez sau đó bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chấn thương gối vào năm 2014.
Jese rời Real Madrid năm 2016 để gia nhập PSG với phí chuyển nhượng 25 triệu euro, sau đó trở về Tây Ban Nha gia nhập Las Palmas theo dạng cho mượn rồi phiêu bạt tới Premier League thi đấu cho Stoke City vào mùa 2017/18, rồi Betis nửa sau mùa La Liga 2018/19.
Dù từng chơi cho nhiều đội bóng lớn nhưng kể từ khi rời Real Madrid, Jese Rodriguez chỉ còn là cái bóng của mình và không thể tìm lại ánh hào quang năm nào.
Theo thống kê từ trang Transfermarkt, Jese Rodriguez sở hữu bộ sưu tập rất đồ sộ khi giành được La Liga, UEFA Champions League (UCL) và FIFA Club World Cup.
Với việc chiêu mộ Jese Rodriguez, Johor Darul Tazim thể hiện rõ quyết tâm chinh phục các danh hiệu và tiến xa tại AFC Champions League Elite, nơi họ đang thể hiện phong độ ấn tượng với 1 trận thắng và 1 trận hòa.
Câu lạc bộ Johor Darul Tazim thành lập năm 1972, đang thuộc sở hữu của Tunku Ismail Sultan Ibrahim – người thừa kế ngai vàng của bang Johor. Với tiềm lực tài chính mạnh, JDT trở thành đội mạnh nhất Malaysia suốt một thập kỷ qua, với 10 chức vô địch quốc gia liên tiếp từ năm 2014.
Đội còn vô địch AFC Cup (nay là AFC Champions League Two) năm 2015 – trở thành đội Đông Nam Á đầu tiên đoạt Cup châu Á kỷ nguyên bóng đá hiện đại.
Dẫn dắt câu lạc bộ JDT hiện nay là cựu tuyển thủ Venezuela Hector Bidoglio. Thời làm cầu thủ, chiến lược gia này từng thi đấu cho CLB Thanh Hóa năm 2008 trước khi giải nghệ.
Đại Dũng
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/cuu-sao-psg-va-real-madrid-den-dong-nam-a-thi-dau-post703647.html