Real Madrid nhận hung tin

Real Madrid nhận hung tin
3 giờ trướcBài gốc
Real Madrid đón nhận 2 ca chấn thương cùng lúc trong trận thắng Villarreal. Ảnh: Reuters.
Real tiến hành các cuộc kiểm tra y tế cho Carvajal và kết luận cầu thủ này dính đa chấn thương gồm đứt dây chằng chéo trước, dây chằng bên ngoài, và tổn thương gân kheo.
Hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ phẫu thuật và dự kiến nghỉ thi đấu dài hạn. Đây là một tổn thất rất lớn cho đội bóng Hoàng gia khi họ chỉ còn Lucas Vazquez là sự thay thế duy nhất.
Vinicius cũng gặp vấn đề khi bị thay ra ở phút 79. "Los Blancos" xác nhận anh gặp chấn thương ở cổ và quá trình hồi phục sẽ được theo dõi sát sao.
HLV Carlo Ancelotti cho biết sau trận đấu rằng toàn đội cảm thấy lo lắng về tình trạng của Carvajal, trong khi Vinicius thừa nhận cổ "cứng đờ" và cảm giác "đau đớn".
Một nguồn tin từ Vinicius tiết lộ với ESPN Brazil rằng họ có "dự cảm không tốt" về mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Ký giả Fabrizio Romano thông tin thêm rằng Vinicius sẽ không lên tuyển tập trung trong tháng này. Nếu Vinicius nghỉ thi đấu dài hạn, đây sẽ là một cú sốc lớn với Real.
Trước mắt, Real phải tìm cách khỏa lấp khoảng trống của Carvajal. Phút bù giờ hiệp hai trận Villarreal, Carvajal va chạm với đối phương khiến chân bị biến dạng nghiêm trọng.
Vắng Carvajal đồng nghĩa Real sẽ cần gấp rút tìm kiếm một sự thay thế cho vị trí hậu vệ phải. CLB chủ sân Bernabeu đang theo dõi Trent Alexander-Arnold của Liverpool nhưng việc ký hợp đồng với tuyển thủ Anh ở giai đoạn giữa mùa được dự đoán phức tạp.
Ngoài ra, Real cũng quan tâm đến Alphonso Davies của Bayern Munich và có kế hoạch đạt thỏa thuận với cầu thủ này vào tháng 1 trước khi anh có thể ra đi tự do vào mùa hè năm sau.
Minh Nghi
Nguồn Znews : https://znews.vn/real-madrid-nhan-hung-tin-post1502543.html