Bellingham 'chán nản' vì sự xuất hiện của Mbappe tại Real Madrid

Bellingham 'chán nản' vì sự xuất hiện của Mbappe tại Real Madrid
3 giờ trướcBài gốc
Tiền vệ Bellingham đã có mùa giải ra mắt xuất sắc tại Real Madrid khi giành được cả chức vô địch Champions League và La Liga.
Ngôi sao 21 tuổi đã ghi được 36 bàn thắng trong 42 lần ra sân cho Los Blancos, trở thành một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất tại câu lạc bộ ở mùa giải trước.
Phong độ của tiền vệ người Anh đang lao dốc không phanh ở thời điểm hiện tại. Bellingham chưa ghi bàn thắng nào và mới chỉ có được 2 pha kiến tạo trong 7 trận đấu kể từ đầu mùa giải.
Mùa giải trước, ngôi sao này đã ghi được 6 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo trong 7 trận đầu tiên trong màu áo Real Madrid.
Phong độ của Jude Bellingham đã sa sút trong mùa giải này.
Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2024.
Tờ AS cho rằng sở dĩ phong độ của Bellingham kém cỏi bởi sự xuất hiện của Mbappe khiến vai trò của anh trong đội hình Real Madrid thay đổi.
Ngôi sao người Anh hiện chơi ở vị trí lùi sâu hơn một chút, nghĩa là tác động tấn công của anh bị hạn chế.
Điều này đã ảnh hưởng tiêu cực đến lối chơi của Bellingham khiến cho anh đang tỏ ra chán nản.
"Bellingham đang sa sút rõ ràng khi anh chỉ có 2 pha kiến tạo mà không ghi được bàn thắng nào trong 7 trận đã đấu đã qua” – tờ AS thông tin.
"Mùa giải trước, sau 5 trận đấu, Bellingham đã ghi được 6 bàn thắng. Vai trò của Bellingham kể từ khi Mbappe xuất hiện đã rất khác. Cầu thủ người Anh vẫn đang tìm kiếm phiên bản tốt nhất của mình ở vị trí tiền vệ" – tờ báo Tây Ban Nha cho biết thêm.
Real Madrid đã phải chịu thất bại bất ngờ 0-1 trước Lille ở Champions League vào giữa tuần.
Tân binh Mbappe được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đã không tạo được ảnh hưởng gì.
"Thật sự đây không phải là trận đấu tốt nhất của chúng tôi và chúng tôi phải lấy lại tinh thần” – HLV Ancelotti phát biểu sau trận thua và thừa nhận - "Lille chơi tốt hơn chúng tôi. Chúng tôi đáng bị chỉ trích”.
Như Yên
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/bellingham-chan-nan-vi-su-xuat-hien-cua-mbappe-tai-real-madrid-post703513.html