Sao trẻ Real Madrid, Endrick phớt lờ những chỉ trích chơi ích kỷ

Sao trẻ Real Madrid, Endrick phớt lờ những chỉ trích chơi ích kỷ
4 giờ trướcBài gốc
Với việc được HLV Ancelotti điền vào đội hình xuất phát ở trận gặp chủ nhà Lille (và thua 0-1) đêm thứ Tư, Endrick trở thành cầu thủ trẻ nhất của Real Madrid ra sân ngay từ đầu trong một trận đấu tại Champions League, khi mới 18 tuổi 73 ngày.
Đây được xem như ‘phần thưởng’ cho sao trẻ Brazil, người trước đó đã bứt tốc, bất kể Mbappe và Vinicius ở 2 bên đang không bị kèm, để có bàn thắng ấn tượng vào lưới Stuttgart trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid ngày ra quân sân chơi châu Âu.
Endrick tuyên bố không màng đến những chỉ trích bên ngoài, chỉ lo tập luyện và làm theo chỉ dẫn, góp ý của HLV, đồng đội. Ảnh: EFE
Tuy nhiên, ở derby Madrid cuối tuần qua, trong một tình huống cuối trận, Endrick bị chỉ trích ích kỷ không chuyền cho Jude Bellingham, thay vào đó lại quyết định sút xa và kết quả là không thành công.
Dù vậy, Endrick cho biết không lo ngại trước những lời chỉ trích, chê bai: “Thành thật mà nói, tôi chẳng cảm thấy gì cả. Bóng đá là vậy. Hôm nay bạn ghi bàn và được mọi người tung hô. Nhưng nếu bạn thất bại, họ sẽ dìm bạn xuống.
Tôi đã nếm trải điều này từ lâu rồi, khi còn chơi cho Palmeiras. Và cách của tôi là ‘phớt lờ’ với nó. Tôi bật chế độ “không quan tâm”. Tôi chỉ làm theo lời khuyên của HLV và đồng đội. Đó mới là điều quan trọng, còn những gì đến từ bên ngoài, tôi không màng”.
Trong lần đầu được đá chính tại Cúp C1, Endrick được nhận xét là bị ‘ngộp’ khi chỉ có 1 cú sút trúng đích và phải nhận thẻ vàng trong 57 phút có mặt trên sân của Lille. Tuy nhiên, HLV Ancelotti cho biết, ông hài lòng với màn trình diễn của chàng trai trẻ này và tin rằng Endrick sẽ ngày một tốt hơn.
Lâm Hoàng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/sao-tre-real-madrid-endrick-phot-lo-nhung-chi-trich-choi-ich-ky-2328696.html