Phung phí hàng tá cơ hội, Real Madrid 'phơi áo' trước Lille

Phung phí hàng tá cơ hội, Real Madrid 'phơi áo' trước Lille
3 giờ trướcBài gốc
Lille bất ngờ đánh bại Real Madrid.
Mặc dù Real Madrid vừa chơi trận Derby Madrid cách đây chỉ vài ngày, HLV Carlo Ancelotti vẫn không thực hiện nhiều sự thay đổi ở đội hình xuất phát. Chiến lược gia người Italia giữ lại 9/11 cái tên đã đá chính trước Atletico Madrid. Courtois gặp chấn thương và người thay thế anh trong trận đấu với Lille là Lunin. Trong khi tiền đạo 18 tuổi Endrick có lần đầu tiên đá chính ở mùa giải này.
Lillie bị đánh giá thấp hơn nhưng họ không hề e ngại Real Madrid trong hiệp 1 của trận đấu. Đại diện của Ligue 1 chơi sòng phẳng với nhà ĐKVĐ châu Âu, họ mới là đội bóng có cơ hội vượt lên dẫn trước. Phút 25, Jonathan David tung ra 2 pha dứt điểm cận thành liên tiếp nhưng đều không chiến thắng được thủ thành Lunin.
Khi hiệp 1 trôi về những phút cuối, Lille bất ngờ có bàn thắng nhờ công của tiền đạo Jonathan David trên chấm phạt đền. Trong ngày trở lại thi đấu sau chấn thương, tiền vệ Camavinga để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài tham khảo VAR và ngay lập tức thổi phạt cầu thủ người Pháp.
Real Madrid gây thất vọng trong hiệp 1 khi không tạo được nhiều cơ hội về phía khung thành đội chủ nhà. Tiền đạo Endrick bị thay ra vào phút 57 sau khi không thể hiện được quá nhiều. Với sự hiện diện của Mbappe và Modric, đoàn quân của Carlo Ancelotti vẫn bế tắc trong phần lớn thời gian của hiệp 2.
Càng về cuối trận đấu, Real Madrid tạt bóng từ hai biên nhiều hơn nhằm tìm kiếm bàn thắng. Los Blancos đã có nhiều cơ hội từ cách tấn công đó nhưng các cầu thủ lại bỏ lỡ đáng tiếc. Lần lượt Bellingham, Rudiger, Vinicius Junior, Arda Guler không thể đánh bại thủ môn Lucas Chevalier trong các pha dứt điểm ở cự li gần.
Bại trận trước Lille, chuỗi bất bại trên mọi đấu trường ở mùa này của Real Madrid dừng lại ở con số 10. Real Madrid rơi xuống vị trí thứ 17 sau lượt trận thứ hai League Phase UEFA Champions League 2024/2025.
Khanh Kiều
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/phung-phi-hang-ta-co-hoi-real-madrid-phoi-ao-truoc-lille-post1678729.tpo