Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số Lille và Real Madrid, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/2025

Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số Lille và Real Madrid, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/2025
4 giờ trướcBài gốc
Trận đấu giữa Lille và Real Madrid tại Champions League sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 3/10 trên sân vận động Pierre-Mauroy (Pháp).
Trước khi đón tiếp Real Madrid, Lille chỉ vừa chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng trên mọi đấu trường (4 thua, 1 hòa) bằng việc hạ gục Le Havre trên sân đối phương với tỷ số 3-0 ở vòng 6 Ligue 1 mùa 2024/2025. Chiến thắng này giúp tinh thần của các cầu thủ Lille thoải mái hơn trước khi bước vào cuộc thư hùng với "Kền kền trắng".
Trong lịch sử đối đầu với các đại diện của La Liga tại các cúp châu Âu, Lille chỉ giành được 3 chiến thắng, 6 trận hòa và nhận tới 6 thất bại. Tuy nhiên, trên đất Pháp, thành tích của họ trước các đội bóng Tây Ban Nha lại khá ấn tượng với 2 chiến thắng, 5 trận hòa và chỉ 1 thất bại. Trận thua duy nhất ấy diễn ra tại vòng bảng Champions League 2012/13 trước Valencia (tỷ số 0-1).
Với điểm tựa từ những thành tích trong lịch sử, Lille đang nuôi hy vọng có thể giành điểm trong cuộc đối đầu Real Madrid. Tuy nhiên, đại diện đến từ Tây Ban Nha không phải là một đội bóng dễ bị bắt nạt.
Trận đấu giữa Lille và Real Madrid trong khuôn khổ Champions League 2024/2025 sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 3/10. (Ảnh: MH)
Real Madrid đã nối dài khởi đầu bất bại của mình ở mùa giải năm nay khi đánh bại Stuttgart trong ngày ra quân ở Champions League. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Real đã giành chiến thắng 3-1 chung cuộc nhờ 2 bàn cuối trận của Antonio Rudiger và Endrick.
Sau trận đấu đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục duy trì phong độ tốt bằng những chiến thắng trước Espanyol và Alaves. Phải đến trận derby Madrid cuối tuần qua thì Real mới bị mất điểm trước Atletico (hòa với tỷ số 1-1). Tuy vậy, kết quả này vẫn giúp Real Madrid thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu của Barca xuống còn 3 điểm.
Gác lại chuyện ở cúp quốc nội, nhà đương kim vô địch sẽ hành quân đến Pháp ở vòng đấu này để đối đầu với Lille. Đây là lần đầu tiên hai câu lạc bộ gặp gỡ nhau trong lịch sử.
HLV Carlo Ancelotti từng có những trải nghiệm không vui khi đối đầu với Lille trước đây. Ông chỉ thắng 2 trong 5 trận đấu trước Lille trong quá khứ. Hiện tại, Real Madrid cũng đang có 2 thất bại liên tiếp khi đến làm khách ở nước Pháp (gặp PSG).
Tuy nhiên, người hâm mộ Real Madrid vẫn có cơ sở để tin vào việc họ sẽ giành 3 điểm. Thống kê cho thấy trong 14 trận gần nhất ở Champions League, Real giành tới 10 chiến thắng. Đội bóng này có thể cân bằng thành tích 15 trận bất bại từng đạt được dưới thời Zinedine Zidane vào năm 2017 nếu không để thua Lille.
Thông tin lực lượng Lille và Real Madrid
Lille sẽ thiếu vắng Gomes vì án treo giò, trong khi Umtiti, Mukau hay Haraldsson gặp chấn thương.
Trong khi đó, bên phía Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti sẽ vẫn chưa có sự phục vụ của Alaba, Ceballos, Mbappe và Brahim Diaz vì chấn thương, nhưng Camavinga đã quay trở lại. Vấn đề quan trọng với chiến lược gia người Italy lúc này chính là xoay vòng lực lượng để giữ sức cho các trụ cột, cũng như tránh được những chấn thương không cần thiết.
Đội hình dự kiến Lille và Real Madrid
Lille: Chevalier; Mandi, Ribeiro, Diakite; Tiago Santos, Andre, Gomes, Gudmundsson; Zhegrova, Sahraoui; David.
Real Madrid: Courtois; Vazquez, Militoo, Rüdiger, Mendy; Tchouameni, Valverde, Bellingham; Rodrygo, Endrick, Vinicius.
Dự đoán tỷ số Lille và Real Madrid: 1-3
Phong Lâm
Nguồn Công Thương : https://congthuong.vn/nhan-dinh-bong-da-du-doan-ty-so-lille-va-real-madrid-2h00-ngay-310-champions-league-20242025-349655.html