Lượt trận thứ 2 Champions League 2024-2025: Các đội bóng lớn tiếp tục chiến thắng

Lượt trận thứ 2 Champions League 2024-2025: Các đội bóng lớn tiếp tục chiến thắng
3 giờ trướcBài gốc
Bayern Munich hiện tại quá mạnh so với Aston Villa.
Trận đấu đáng chú ý nhất vào lúc 2h ngày 3-10 là màn đón tiếp Bayern Munich của đội chủ nhà Aston Villa.
“Hùm xám xứ Bavaria” đang sở hữu phong độ cực cao dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên (HLV) Vincent Kompany. Cách đây 2 tuần, Bayern đã có màn ra quân tại Champions League rực rỡ khi đánh bại Dinamo Zagreb với tỷ số đậm đà 9-2, qua đó chiếm luôn vị trí đứng đầu của vòng phân hạng. Không chỉ gây ấn tượng tại cúp châu Âu, tại Bundesliga, Bayern cũng duy trì phong độ cao khi dẫn đầu bảng xếp hạng với 4 chiến thắng và chỉ chấp nhận hòa trước Bayer Leverkusen vào cuối tuần qua. Điểm nhấn cho phong độ ấn tượng của Bayern chắc chắn là hàng công cực mạnh của họ. 23 bàn thắng trong 5 trận gần nhất, thành tích ghi bàn “khủng” đủ để khiến mọi hàng thủ phải e dè khi phải chạm trán với Bayern.
Trong khi đó, đội chủ nhà Aston Villa cũng không phải dạng vừa. Trong lần quay trở lại Champions League sau khoảng thời gian dài vắng bóng, đoàn quân của HLV Unai Emery cũng gây được ấn tượng khi đánh bại Young Boys với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách. Ngoài ra, phong độ của đội chủ sân Villa Park kể từ đầu mùa giải đến nay khá ổn định. Bất chấp việc bị Ipswich Town cầm hòa ở trận đấu gần nhất, Aston Villa vẫn giành được 13 điểm sau 6 trận đấu để xếp hạng 5 Giải Ngoại hạng Anh. Với việc được chơi trên sân nhà Villa Park vào rạng sáng mai, Aston Villa chắc chắn sẽ là một thử thách khó khăn đối với Bayern. Dù vậy với dàn nhân sự chất lượng hơn cùng kinh nghiệm trận mạc dày dạn, đội khách vẫn được đánh giá cao hơn về khả năng giành được 3 điểm.
Nếu như Aston Villa gặp khó khăn khi phải tiếp đón Bayern Munich thì một đội bóng Anh khác là Liverpool sẽ có trận đấu tương đối nhàn nhã với Bologna.
Sau một mùa giải bùng nổ với vị trí thứ 5 và giành suất tham dự Champions League, dàn nhân sự từ cầu thủ cho đến HLV của Bologna bị các đội bóng lớn để ý và ra sức chiêu mộ. Hệ quả của việc “chảy máu” nhân tài ở mùa hè vừa qua đã ảnh hưởng lớn đến phong độ của Bologna khi họ chỉ mới giành được vỏn vẹn một trận thắng kể từ khi mùa giải mới bắt đầu cho đến hiện tại và rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Serie A.
Còn với Liverpool, họ cũng trải qua một mùa hè biến động ở vị trí HLV giống như đối thủ, nhưng The Kop với dàn trụ cột chất lượng cùng tài năng của tân HLV Arne Slot đã giúp cho đội chủ sân Anfield vẫn đang duy trì được vị thế của một đội bóng lớn tại Anh. Thậm chí, The Kop còn đang chơi cực kỳ hay khi thắng đến 7/8 trận đấu kể từ đầu mùa giải. Ở ngày ra quân, họ cũng đã đánh bại một đại diện mạnh đến từ Serie A là AC Milan. Vì vậy, khả năng cao đoàn quân của HLV Arne Slot sẽ tiếp tục duy trì được phong độ tốt với một chiến thắng cách biệt trước Bologna.
Bên cạnh 2 trận đấu đáng chú ý nêu trên thì Real Madrid, Juventus và Atletico Madrid cũng ra sân rạng sáng mai và được dự đoán sẽ có chiến thắng trước Lille, RB Leipzig và Benfica.
Trần Duy
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/the-thao/202410/luot-tran-thu-2-champions-league-2024-2025-cac-doi-bong-lon-tiep-tuc-chien-thang-af27942/